TIN DỰ ÁN

Saturday, December 12, 2015

Tiện ích sống đầy đủ tại Vinhomes garden city

Sự vượt trội trong thiết kế và quy hoạch tổng thể đô thị đã mang một sự khác biệt cho khu đô thị dự án vinhomes garden city, với vẻ đẹp hài hòa và thơ mộng trong không gian kiến trúc xanh tạo ra vẻ đẹp mới lạ cho phía Tây thành phố.
Được xây dựng vị trí đắc địa tại cửa ngõ Tây thủ đô và được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, dự án mang đến phong cách sống resort giữa lòng thành phố.


Thư giãn với hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời
Được mệnh danh là hệ thống bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, khu bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Garden được kết nối liên hoàn tạo nên cảnh quan thiên nhiên đẹp. Đây không chỉ là nơi thư giãn mà còn tạo ra một sự điều hòa cho cả khu căn hộ.

Phố đi dạo và mua sắm
Vinhomes Garden City đảm bảo một cuộc sống xanh trong lành, Vinhomes Garden City còn mang nhịp sống năng động của người dân Singapore vào trong dự án của mình bằng cách xây dựng tuyến phố đi dạo và mua sắm. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để người dân thoải mái sải bước ngắm nhìn toàn cảnh đô thị, với một không gian sống đáng mơ ước.
“Kiến trúc xanh” nổi tiếng của Singapore

Lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái xanh Singapore, mua căn hộ dự án Vinhomes Garden City được chủ đầu tư với sự chăm chút tỉ mỉ, tận dụng tối đa công năng tạo nên không gian xanh thoáng mát và hoàn hảo. Việc thiết kế với không gian xanh mang đậm đặc trưng cho toàn bộ khu công trình, đảm bảo một cuộc sống mang phong cách Singapore theo phong cách sống khác biệt.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|