TIN DỰ ÁN

Friday, December 11, 2015

Phong cách sống đậm chất New york tại Landmark


Các căn hộ hoàn thiện của Landmark 6 đều được trang bị hệ thống smarthome, bao gồm các tính năng điều khiển thông minh hệ thống âm thanh, rèm cửa, điều hòa và đèn chiếu sáng có thể kết nối qua điện thoại/ máy tính bảng của gia chủ, như điều khiển hệ thống rèm, đèn trong nhà qua các nút bấm chọn sẵn chế độ, cảm biến ánh sáng gắn trần tự động bật tắt, hệ thống âm thanh kết nối trực tiếp kho nhạc trong thiết bị di động, bật tắt điều hòa từ xa…

Ngoài ra, toàn bộ mặt ngoài tòa căn hộ được lắp đặt kính Low-E có chức năng truyền sáng, cản nhiệt, cản tia cực tím, điều tiết nhiệt độ, đảm bảo ánh sáng chan hòa bên trong các căn hộ, giảm tiêu thụ điện năng.

Lấy cảm hứng từ Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất New York, Vinhomes Central Park mang đến trải nghiệm về “Giấc mơ Mỹ” giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế sang trọng và thời thượng, toàn bộ quần thể dự án được bao quanh bởi một không gian xanh rộng lớn, với tầm nhìn bao quát hướng ra sông và đường chân trời của Thành phố.

Toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 81, tích hợp yếu tố tiện nghi trong không gian thanh bình giữa chốn đô thị, toà căn hộ Landmark 4, 5, 6 nằm giữa khuôn viên cây xanh tươi mát bao quanh khu dịch vụ tiện ích cao cấp. Mỗi toà được kết nối với hạ tầng tổng
Toàn bộ mặt ngoài tòa căn hộ được lắp đặt kính Low-E có chức năng truyền sáng, cản nhiệt, cản tia cực tím, điều tiết nhiệt độ, đảm bảo ánh sáng chan hòa bên trong các căn hộ, giảm tiêu thụ điện năng. Đồng thời, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu cung cấp nước sạch đến từng căn hộ cũng được lắp đặt để mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất cho cư dân Landmark 6.

Landmark 6 được thiết kế có tầm nhìn độc đáo hướng vào nội khu The Landmark với điểm nhấn cảnh quan là tòa Landmark 81. Phóng tầm mắt ra xa là công viên Vinhomes Central Park bên dòng sông Sài Gòn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|