TIN DỰ ÁN

Friday, December 18, 2015

Chất lượng của dự án Vinhomes Garden Green City tạo sự thúc đẩy giá trị

Sự ra đời của dự án Vinhomes Garden Green City đánh dấu sự chuyển biến mới tại phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội với một không gian sống “resort” giữa lòng thành phố.
Với kinh nghiệm phát triển từ nhiều dự án chung cư cao cấp như Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside… chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt Vinhomes Garden Green City nổi bật với một không gian sinh thái được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một dự án thật sự chất lượng với phong cách sống xanh độc đáo.

Dự án được thiết kế với hơn 70% diện tích cho công viên cây xanh, cảnh quan và hồ nước, tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Người dân sống tại có thể tận hưởng một không gian thiên nhiên trọn vẹn nhưng vẫn được hưởng đầy đủ tiện nghi và đảm bảo cho một tương lai sống tốt. Đó là hệ thống tiện ích mà các gia đình tại dự án đáp ứng cho nhu cầu của mọi gia đình: trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí hiện đại như thủy cung, quảng trường nhạc nước, sân chơi phun nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi dạo và mua sắm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế…

Dự án Vinhomes Gardenia Green City được thiết kế khá thông minh với các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Smart home rất tiện dụng cho các gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi trội đây là một nơi hứa hẹn một cuộc sống mới đang trở đón khách hàng của mình.

Vượt lên tất cả, Vinhmoes Gardenia Green City còn được kiến tạo và tạo ra hệ thống người dân đoàn kết. Đơn vị chủ đầu tư Vinhomes đảm nhận với vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với đầy đủ các hoạt động, với hoạt động tạo dựng nên một cộng đồng dân cư đoàn kết và bền vững, hứa hẹn một cuộc sống mới tốt đẹp hơn tới khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|