TIN DỰ ÁN

Monday, December 28, 2015

Vinhomes Gardenia Cầu Diễn dự án được mong đợi nhất 2016

Với thành công của các dự án trước đây, trong thời gian sắp tới chủ đầu tư Vingroup chuẩn bị giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị Vinhomes Cầu Diễn Gardenia Mỹ Đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội dự án trong thời gian tới sẽ làm thay đổi cho bộ mặt phía Tây thành phố.
Vị trí vàng nhưng giá mềm


Vinhomes Botanica được xây dựng tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, tại khu vực có hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng, dịch vụ rất phát triển với các trục đường lớn như Hàm Nghi, Cầu Diễn, Cầu Giấy, Phạm Hùng…nhờ vậy, cư dân dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành hoặc các tỉnh lân cận.

Vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, gần kề các tiện ích cao cấp…đã mang đến cho tòa chung cư Vinhomes Cầu Diễn những giá trị khác biệt mà ít dự án nào tại Việt Nam có thể đáp ứng được.
Là một trong số các hạng mục quan trọng của dự án Vinhomes Cầu Diễn khu biệt thự liền kề The Botanica, mang những đặc điểm chung của toàn dự án như thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường, không gian thoáng đãng của cây xanh và hồ nước hay những tiện ích, dịch vụ cao cấp được quy hoạch tại dự án…tất cả tạo nên sự tiện nghi, hiện đại nâng tầm cuộc sống tại đây.


Bên cạnh đó, giống như tất cả các các dự án của chủ đầu tư Vingroup, tiện ích tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cũng được tích hợp khá đầy đủ hoàn hảo: với hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn của tòa nhà hạng sang trên thế giới; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7.
Phần diện tích dành cho cây xanh lớn đã mang lại cho cư dân Vinhomes Mỹ Đình, một không gian sống xanh mát, trong lành và những “view” nhìn tuyệt mỹ, khó có dự án nào sánh kịp. Hơn thế nữa, đồi vọng cảnh là một điểm nhấn cảnh quan độc nhất vô nhị ở Hà Nội. Thời điểm hiện tại hiếm có dự án nào tại Hà Nội có được không gian sống tốt và đảm bảo cho sự phát triển của cả gia đình như là biệt thự botanica.


Cùng với đó, dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là tòa có “Tầm nhìn xanh rộng mở” bậc nhất dự án. Bao quanh tòa chung cư là hệ thống tường cây xanh, giàn hoa rộng lớn bao quanh khu vực cùng nhiều ghế nghỉ, những lối đi dạo thư giãn, nhà hàng ngoài trời với không gian mở…, mang đến không gian sống phong cách nghỉ dưỡng ngay trong lòng khu đô thị.
Chủ đầu tư tại Vingroup chuẩn bị tung ra chương trình mở bán chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, các khách hàng quan tâm tới dự án có thể đến sớm và lựa chọn cho mình được căn hộ ưng ý nhất.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|