TIN DỰ ÁN

Thursday, December 10, 2015

Nhiều dự án chung cư được đưa vào sử dụng tại Hà Nội

Tại địa bàn Hà Nội hiện nay, lần đầu tiên trong lịch sử thị trường bất động sản có nhiều tổ hợp chung cư, chủ đầu tư đã hoàn thiện công trình đưa vào sử dụng vẫn còn hàng để bán. 

Cùng với đó là nhiều chung cư có tiến độ xây dựng tốt cũng đang được chủ đầu tư chào bán. Tình trạng góp vốn huy động vốn như trước đây gần như không còn tồn tại. Chúng tôi xin cập nhật danh sách hàng ngày để độc giả có thể theo dõi.

Chung cư Home City tọa lạc tại số 177 đường Trung Kính (Cầu Giấy - Hà Nội), được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest. Dự án là khu phức hợp gồm 4 tòa tháp cao 25-30 tầng, chức năng thương mại kết hợp với văn phòng và nhà ở với tổng diện tích sàn xây dựng 1.5211m2. Công trình được xây dựng vào năm 2014 và dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2016. Hiện tại, dự án đang thi công phần thân.

Theo quan sát, tại Hà Nội hiện đang có và sẽ có hàng loạt dự án mới đổ vào thị trường nhà đất. Đình đám nhất thị trường phải kể đến là chủ đầu tư Vingroup sẽ thực hiện giai đoạn 2 của dự án Times City với 7 tòa tháp chung cư cao cấp sẽ sớm được bán ra thị trường.

Bên cạnh đó, hàng chục nghìn căn hộ từ nhiều dự án khác cũng sẽ sớm ra mắt thị trường trong năm nay như Goldmark City (Bắc Từ Tiêm) khoảng 5000 căn, Sun Square (Lê Đức Thọ, Mỹ Đình) khoảng trên 400 căn, Tràng An Complex khoảng 800 căn, The Centre Tower khoảng 640 căn, Five Star Garden (Thanh Xuân) khoảng 1200 căn

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|