TIN DỰ ÁN

Thursday, December 17, 2015

Hiện thực hóa phong cách sống resort tại Vinhomes Gardenia City

Nhằm hiện thực hóa “phong cách sống resort giữa lòng đô thị”, chủ đầu tư Vingroup chuẩn bị giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia Green City, với nhiều những tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng.
Các kiến trúc sư đã thông minh quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí chủ đầu tư hướng đến việc tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang trên thế giới. 

Nằm tại phía Tây, mua chung cư Vinhomes Gardenia Green City nằm ngay tại mặt đường Hàm Nghi đảm bảo thuận tiện cho vấn đề giao thông đi lại tới các khu vực trong thành phố. Các căn hộ đều được thiết kế với tầm nhìn bao quát toàn bộ khu vực, với nội thất theo phong cách Smart home đảm bảo cho một cuộc sống tiện dụng.
Vinhomes Gardenia Green City là một dự án khu đô thị phức hợp, được thiết kế với mục đích “Tất cả trong một”, bao gồm đầy đủ mọi tiện ích căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ, khu văn phòng, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Dự án được xây dựng trên diện tích 17 ha nên đảm bảo cho khách hàng một không gian tách biệt và yên tĩnh, hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố.
Không chỉ là dự án vượt trội về kiến trúc, quy hoạch tổng thể Vinhomes Gardenia Green City còn mang tới một cuộc sống đúng nghĩa nghỉ dưỡng cho người dân với hệ thống tiện ích độc đáo, đẳng cấp.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|