TIN DỰ ÁN

Tuesday, June 14, 2016

4 điều cần biết về phân khu biệt thự vinhomes thăng long

Vinhomes Thăng Long là một dự án khủng mới được Vingroup cho ra mắt. Đây là một dự án cao cấp nhằm tới phân khúc thị trường khách hàng có thu nhập cao, Chính vì thế dự án rất được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Dự án gồm có 4 phân khu: Long Cảnh, Long Khánh, Long Hưng, Long Phú.Trong đó Long Phú là một trong những phân khu thú vị nhất dự án

1.Vị trí khu phân khu Long Phú
Long Phú có vị trí nằm ở cuối dự án Vinhomes Thăng Long, tiếp giáp với phân khu Long Cảnh Đông và phân khu Long Khánh. Cư dân tại phân khu Long Phú có thể dễ dàng kết nối với các phân khu khác của dự án nhờ hệ thống giao thông nội đô thuận tiện.
Phân khu Long Phú cũng sở hữu vị trí vàng, đắc địa khi tiếp giáp với hai cổng nội khu của dự án Vinhomes Thăng Long đó là cổng nội khu trung tâm và cổng nội khu 3. Chính vì vậy, cư dân tại phân khu di chuyển dễ dàng ra đường lớn theo hai cổng mà không mất quá nhiều thời gian đi vòng nội khu.
2.Ý nghĩa tên gọi Long Phú
Phân khu Long Phú mang ý nghĩa đơn giản là thịnh vượng và phú quý. Theo từ điển, từ “Long” có ý nghĩa là con rống, đây là linh vật được tôn kính trong văn hóa Á Đông được sử dụng trong hoàng tộc thời phong kiến. Từ “long” còn biểu thị cho sự thịnh vượng và tốt đẹp. Từ Phú hay được đi liền với phú quý nó biểu thị cho sự giàu có vừa quý giá.
3.Thiết kế phân khu Long Phú
Theo quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long, phân khu Long Phú được xây dựng bao gồm các sản phẩm là biệt thự và liền kề được thiết kế sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lấy cảm hứng từ địa trung hải các biệt thự trong phân khu mang màu sắc thơ mộng huyền ảo tạo nên một cảm giác yên bình tĩnh lặng. Các căn biệt thự, liền kề ở phân khu cũng được xây dựng đan xen với các tuyến đường nội khu mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển của cư dân dự án.  Không những thế, phân khu dự án còn được phủ xanh bằng một hệ thống cây xanh bốn mùa tươi tốt và đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống xanh cho mọi cư dân.

4.Không gian sống tại Long Phú
Có thể nói các Biệt thự Long Phú nằm ngay bên cạnh khu biệt thự Long Cảnh Đông, và rất gần hồ điều hòa cho nên cư dân phân khu sẽ được hưởng những làn gió mát và không gian thoáng đãng từ hồ điều hòa rộng 10ha.
Vinhomes thăng long là một dự án vô cùng thú vị và Phân khu Long phú cũng không ngoại lệ. Muốn sống một cuộc sống hoàn hảo thì nơi đây là không thể bỏ qua. Trên đây là một số thông tin về dự án Vinhomes Nam An Khánh hy vọng sẽ có ích cho quý vị.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|