TIN DỰ ÁN

Monday, June 13, 2016

Dự án Vinhomes Thăng Long rồng thiêng nhả ngọc

"Rồng thiêng nhả ngọc”, “vùng đất rồng vàng” chính là những mỹ từ mà ko ít các báo chí hay những chuyên gia bất động sản sử dụng mỗi khi đề cập tới dự án vinhomes thăng long. Nhưng, những cụm từ ấy liệu với đúng lúc nói về dự án của vị trí này?

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh xa hay gần?

Tọa lạc trên diện tích lên tới 24ha tại huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội, rộng rãi người cho rằng ở 1 vị trí quá xa xôi như vậy Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh sẽ không có sức hấp dẫn có khách hàng. Tuy nhiên, điều đấy ko hoàn toàn là đúng.
Nói gần thì cũng chẳng hề là gần bởi so có các dự án khác ở phía Tây như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Paradise Mễ Trì thì Vinhomes Thăng Long nằm ở vị trí sâu hơn 1 chút dọc theo trục đường đại lộ tiên tiến nhất Việt Nam – đại lộ Thăng Long. Nhưng kể xa cũng ko phải là xa bởi so mang những dự án cao cấp khác mang thể kể đến như dự án The Phoenix Garden ở Đan Phương hay Lộc Ninh Singashine ở Chương Mỹ thì thông tin biệt thự vinhomes thăng long vẫn còn sắp trung tâm chán.

Kết nối giao thông cộng các tiện ích tại nơi “đồng không mông quạnh”

Chỉ phương pháp trung tâm thành phố 25 phút lái xe, chỉ mất 5km để tới được trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, không thể phủ nhận rằng mặt bằng dự án Vinhomes Thăng  Long Nam An Khánh là vị trí rồng vàng nhà ngọc bới các tiện ích về giao thông có thể được nói đến: giáp Đại lộ Thăng Long ở phía Bắc, phía Nam giáp với trục TL 72, đường Lê Trọng Tấn kéo dài nằm ở phía Đông và đặc thù là có thế dễ dàng kết nối có những tỉnh thành khác ở miền Bắc bằng tuyến vành đai 4 tiên tiến phổ biến làn.

Thêm vào đấy, khách hàng, những ai còn lo ngại rằng đây là nơi “đồng không mông quạnh” thì hoàn toàn sở hữu thể yên tâm bởi ngay tại khu vực này là khu du lịch giải trí đình đám nhất nhì Hà Nội Thiên đường Bảo Sơn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|