TIN DỰ ÁN

Monday, June 27, 2016

vinhomes thăng long phong cách sống nghỉ dưỡng hoàn thiện

Rõ ràng so sở hữu các dự án bất động sản ở phía Tây Hà Nội, thông tin dự án vinhomes thăng long không phải với điểm cộng về vị trí. Tuy nhiên, các căn biệt thự tại dự án này vẫn được đánh giá khá cao và được coi là thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu, quý tộc. Vì đâu lại có nhận định trên?
Bốn mùa khói bụi Hà Nội phố
Cuộc sống vốn dĩ luôn cực kỳ công bằng, điều gì cũng phải có các sự đánh đổi nhất định. Những tòa cao ốc rực rỡ, các cơ sở vật chất hiện đại, những công ty nước ngoại trừ thi nhau đầu tư vào thủ đô thân yêu đánh đổi lấy mùa thu Hà Nội, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ, chả còn nằm kề bên nhau phố xưa nhà cổ mái ngói thâm nâu. Hà Nội giờ đây chẳng còn là mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió nữa. Bốn mùa Hà Nội, giờ đây, chỉ dày đặc mùi xăng xe, dày đặc tầng tầng lớp lớp khói bụi, ô nhiễm.

Một điểm đặc biệt của những căn shophouse này chính là cư dân có thể lựa tìm cho mình 1 hình thức sinh lời hợp lý ngay tại chính căn hộ hạng sang của mình. Trường hợp gia chủ muốn ko muốn buôn bán và chỉ muốn 1 khoảng trống để nghỉ ngơi thư giãn thì sở hữu thể cho thuê tầng một và sinh sống tại tầng 2. Kiểu dáng biệt lập diện tích của hai phân khu chức năng chắc chắn sẽ ko thể khiến gián đoạn không gian yên lành bởi việc buôn bán vốn luôn ồn ào, náo nhiệt.
Và những người Hà Nội dù là chính gốc hay định cư cũng đang kiếm mua lấy một không gian trong lành hiếm hoi để hạn chế chiếc khói bụi ô nhiễm ngày càng có những tác động rõ rệt lên sức khỏe của họ. Diện tích trong lành, xanh mát dường như là 1 điều mà người Hà Nội bây giờ đang siêu mong sở hữu được.
Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án biệt thự vinhomes nam an khánh đã dành tặng những quý khách những căn biệt thự hoàn hảo sở hữu bầu không khí không thể trong lành hơn tại Vinhomes Nam An Khánh.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|