TIN DỰ ÁN

Thursday, June 16, 2016

Cuộc sống xanh bên trong Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Hiện nay cùng có với sự tăng trưởng của kinh tế, môi trường sống của con người chịu phổ biến ảnh hưởng to. Tốc độ lớn mạnh chóng mặt của các ngành công nghiệp cũng kéo theo các hệ lụy lớn về môi trường như ô nhiễm tiếng ồn, ko khí, nguồn nước, đất đai… cuộc sống cũng như sức khỏe của con người bị ảnh hưởng. Nhận thấy được tình trạng đấy cũng như nắm bắt được những nhu cầu của người dùng. Vingroup đã đầu tư xây dựng dự án vinhomes thăng long - 1 khu đô thị sinh thái đưa con người về mang thiên nhiên giảm thiểu xa ô nhiễm và tận hưởng cuộc sống. Khi nói đến tổng quan Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh không thể ko kể đến dung tích sống xanh ở đây.
Đến với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh, yên tĩnh và hài hòa. Bề ngoài của dự án với hơi thở của vùng địa trung hải với không khí tươi mát, nắng vàng rực rỡ, thiên nhiên vùng cận nhiệt xanh tốt. Cuộc sống xanh là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt trong dự án, khắp nơi dù 1 góc nhỏ bạn cũng nhận thấy sự hiện hữu của thiên nhiên.

Hồ điều hòa với trong mình hình dáng của biển địa trung hải

Bề ngoài của dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đi theo cảm hứng về một thành phố ven biển địa trung hải, chính vì vậy hồ điều hòa trong dự án chính là 1 địa trung hải thu nhỏ. Có dung tích 10ha, đường dạo bộ ven hồ rộng 4m và dài 3.6 km trải dọc theo dự án giúp điều hòa không khí và tạo ra cho dự án 1 khoảng trống sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp. Hơn nữa, theo phong thủy thì nước được xem là một chi tiết quan trọng, nó biểu trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng.

Sự hiện diện của điều hòa trong dự án ko chỉ là điểm nhấn cho cuộc sống xanh bên trong dự án mà còn đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho chủ mang biệt thự trong dự án. Đặc biệt hồ điều hòa trong thông tin biệt thự vinhomes thăng long còn với tác dụng cực kỳ to trong việc điều tiết nước và giải quyết ngập úng cho dự án. Nước ta với một nền khí hậu nhiệt đới, lúc vào mùa mưa ngập úng là ko thể hạn chế khỏi. Do đó,hồ điều hòa đảm bảo cho hệ thống thoát nước luôn được đảm bảo, nước được thoát nhanh chóng và đảm bảo tính mỹ quan của dự án.

Tiêu cảnh cây xanh tại Vinhomes thăng long

Tiểu cảnh xanh là yếu tô ko thể thiếu trong những căn biệt thự ở Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Đa số những biệt thự trong dự án đều mang sân vườn rộng vì thế những tiểu cảnh siêu được các nhà bề ngoài chú trọng và ưa chuộng. Những sân vườn xanh tươi, độc đáo trong dự án tạo ra 1 thể tích sống gần gũi sở hữu thiên nhiên, trong lành trong ko khí và tăng thêm tính thẩm mỹ cho những biệt thự.

- Thông tin: mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|