TIN DỰ ÁN

Monday, June 27, 2016

Dự án vinhomes thăng long khu nghỉ dưỡng sầm uất nhất phía tây

Mong muốn dành cho Vingroup là luôn muốn mang tới cho khách hàng những giá trị sống cao nhất. Chính vì vậy, ngoài việc dành sự quan tâm đặc biệt tới các mầm non tương lai từ đất nước bằng điều kiện vui chơi, học tập bậc nhất. Chủ đầu này cũng rất chú trọng tới việc xây nên một cuộc sống đắc địa cho các người cao tuổi. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh thể hiện rõ nhất nỗ lực này dành cho Vingroup.


Môi trường sống đẹp

Bầu vị trí Từ làn, xanh mát chính là những điều mà Hà Nội đang ngày càng mất dần đi Từ sự phát triển nhanh như vũ bão từ nền công nghiệp. Những người cao tuổi muốn một không gian bình yên trong sạch để an dưỡng tuổi già thì buộc phải lựa chọn các vùng quê xa xôi nơi con cháu ít có thể ghé lại.
Nhưng nay Từ dự án Vinhomes Nam An Khánh điều đó chẳng còn là vấn đề nữa. Nằm tại khá gần tâm điểm TP nhưng dường như Vinhomes Thăng Long không hề bị cái ô nhiễm, bụi bặm, cái ồn ào náo động từ thành phố ảnh hưởng tới. Những hàng cây cối mát, hồ điều hòa lăn tăn gợn sóng còn nơi nào bình yên hơn thế ở cái đất Hà Nội lắm bon chen này.

Khu tập dưỡng sinh

Bộ môn dưỡng sinh là môn thể thao được khá nhiều người cao tuổi ưa chuộng bởi nó nhẹ nhàng, lại giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật. Món quà tuyệt vời nhất mà Vinhomes Nam An Khánh gửi tới các người cao tuổi sinh sống ở đây chính là không khí tập dưỡng sinh tuyệt vời đứng tại phân khu Long Cảnh, ngay sát đường chạy bộ ve hồ.
Các buổi tập dưỡng sinh cùng khách bè sẽ trở nên đẹp hơn khi có thể được hưởng thụ bóng cây râm mát, các làn gió tinh khiết trong sạch hiếm Lên tới của hồ điều hòa diện tích 10 ha.



Môi trường không gian xanh và các tiện ích khác đầy hiện đại

Điểm nhấn chính Từ các tiện ích tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh có thể đều kể tới là khu đánh cờ ngoài trời, không chỉ là những bài tập dưỡng sinh cùng nhau mà môi trường đánh cờ cũng chính thuộc nơi các cụ ông, cụ bà có thể giải trí vui vầy cùng quý khách bè qua các ván cờ “tỉ thỉ” vô cùng gay cấn.
Ngoài ra, Từ danh tiếng lẫy lừng của mình, phòng khám đa khoa Vimec thường xuyên sẵn sàng phục vụ tiện ích các yêu cầu chăm sóc sức khỏe từ các bậc tiền bối đáng kính

Chưa tại một dự án nào của Vingroup mà các đắc địa từ phía người cao tuổi lại được quan tâm và chú trọng như ở Vinhomes Nam An Khánh đến thế. Ông bà, cha mẹ chúng ta chắc hẳn sẽ chẳng còn mong mỏi gì hơn một cuộc sống hoàn hảo tại Vinhomes Nam An Khánh

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|