TIN DỰ ÁN

Thursday, June 2, 2016

Mua nhà ở ngay trong năm 2016 chỉ có tại Vinhomes thăng Long

Ngay từ lúc mới ra mắt các thông tin biệt thự Vinhomes Thăng Long đã thu hút được rất nhiều sự lưu ý của các bạn. Là 1 dự án cao cấp có những biệt thự siêu sang, Vinhomes Thăng Long là lựa mua lý tưởng cho nhiều người muốn tận hưởng 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án được chia làm bốn phân khu long phú, long hưng, long cảnh và Long Khánh mang từng đặc điểm nổi bật riêng.

Nếu bạn là người đang tìm kiếm một dự án mua nhà trong ở ngay 2016 thì Vinhomes Thăng long là dự án duy nhất thời điểm hiện tại, tiến độ bàn giao dự kiến của chủ đầu tư:
– Ngày 7/5/2016 Lễ yết cáo dự án.
 – Ngày 18/05/2016 Khai trương sale center và mở bán.
 – Ngày 29/05/2016 mở bán chính thức.
 – Ngày 21/5/2016 khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

Tháng 12/2016 bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường (sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, tủ bếp…) cho chủ đầu tư.
Long Khánh là một trong bốn phân khu của dự án vinhomes thăng long nam an khánh tại xã an khánh, hoài đức, hà nội. Là một phân khu trong đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Vinhomes Thăng Long, Long Khánh mang các nét chung về dung tích sống xanh tuyệt đẹp, các tiện nghi đẳng cấp của dự án. Bên cạnh ra Long Khánh là 1 phân khu sở hữu ý nghĩa về sự hạnh phúc thịnh vượng bởi thế các biệt thự trong phân khu đang vươn lên là top các biệt thự đắt khách nhất ngày nay. Vậy lý do cần chọn biệt thự ở Long Khánh Vinhomes Thăng Long là gì?

Vị trí đắc địa
Phân khu Long Khánh nằm ở vị trí trung tâm của dự án, nằm giữa phân khu long hưng và long phú, hai mặt còn lại giáp mang phân khu long cảnh và cổng chính. Đây là phân khu được bao quanh bởi những khu dân cư, là cầu nối những phân khu sở hữu nhau, tạo buộc phải một cộng đồng cư dân thống nhất gắn kết.

Được những chuyên gia cũng như người mua đánh giá là một phân khu với vị trí vàng khi nằm ngay ở cổng chính, do đó Long Khánh Vinhomes Thăng Long được hưởng rấtnhiều thuận lợi, góp phần nâng mức giá trị các biệt thự trong phân khu. Hơn nữa, ở vị trí ngay cổng chính những biệt thự trong phân khu phát triển thành hình ảnh đại diện cho toànbộ dự án nên cứng cáp sẽ là phân khu đầu được ưu tiên xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng trước hết. Khoảng cách từ phân khu tới hồ điều hòa không xa, cư dân của phân khu Long Khánh sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành sở hữu gió mát từ hồ và khuôn viên xanh thổi vào.


Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn:
+ Hỗ trợ lãi suất tới 65% giá bán Biệt thự/Liền kề (đã bao gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không chậm hơn ngày 30/05/2018
+ Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
+ Miễn phí 10 năm phí dịch vụ
+ Tặng Voucher 03 năm Vinschool miễn phí
+ Chỉ cần thanh toán 35% giá trị HĐMB khách hàng Vinhomes Thăng Long có được 24 tháng chuẩn bị tài chính;10 năm an tâm về phí dịch vụ; 3 năm đảm bảo môi trường giáo dục hàng đầu cho con trẻ.
Tiện ích đẳng cấp
Những biệt thự trong phân khu tại biệt thự vinhomes thăng long được hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như doanh nghiệp vinmart, trường học liên cấp vinschool, trung tâm thương mại, bệnh viện vinmec, khu vui chơi, thể thao… ngoài ra khi gần cổng vào cư dân trong phân khu mang thể dễ dàng đi sang những khu vui chơi như Thiên Đường Bảo Sơn ở ngay ko kể.

Bề ngoài và thể tích sống gần gũi với thiên nhiên
Theo dự kiến, phân khu Long Khánh Vinhomes Thăng Long sẽ bao gồm những biệt thự, liền kề được những kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo bắt mắt lịch sự sang trọng đầy tinh tế. Khoảng trống bên trong được thiết kế mang nhiều cảnh quan xanh tạo ra ko khí thoáng đãng và mát mẻ khiến cho con người được thả lỏng và thư giãn. Muốn tận hưởng cuộc sống, thả hồn mang thiên nhiên và tậu 1 nơi yên bình để nghỉ ngơi thì Long Khánh Vinhomes Thăng Long là một sự lựa sắm không tồi cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|