TIN DỰ ÁN

Wednesday, June 22, 2016

Biệt thự Vinhomes Thăng Long tận hưởng cuộc sống đẳng cấp

Nhiềungười dùng cho rằng giá thông tin biệt thự nam an khánh khá cao, nói cả so mang loại sản phẩm cao cấp đi nữa. Tuy nhiên, mang thật là giá bán của những căn nhà này là cao?

Phong thủy đắc địa

Hiếm sở hữu một dự án bất động sản nào ở Hà Nội lại mang vị trí phong thủy đắc địa như Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, trên đại lộ Thăng Long huyết mạch, chẳng trách mà Vinhomes Nam An Khánh đón được hết những mẫu vượng khí đầu tiên chảy vào thủ đô, tạo nên các điểm cộng đắc địa về phong thủy. Ko ngoa lúc nói rằng thông tin liền kề vinhomes thăng long nam an khánh chính là nơi rồng nhả ngọc quý.

Một điểm nhấn nữa về phong thủy mà không thể chối bỏ của dự án này chính là hồ điều hòa với dung tích 10ha. Nước đem lại các cái khí lành, với tài lộc tới cho các gia chủ đấy cũng là một trong những lý do quý khách nhà thường kháo nhau về 1 căn nhà rẻ là một căn có thế: tạo sơn hướng thủy – tức là dựa núi, hướng nước.
Ngoại hình đẳng cấp
Quý khách sẽ hoàn toàn choàng ngợp bởi những ngoại hình muôn phần tuyệt mỹ đến từ các kiến trúc sư của tập đoàn Haysom Architects danh giá. Hơi thở Địa Trung Hải trong lành, náo nhiệt được thổi vào những căn liền kề nhỏ xinh khiến các cư dân tương lai đang sống trong những Hà Nội nóng nực nhưng như thể đang được tận hưởng dung tích mát mẻ của vùng biển xa xôi. Hay, vẻ đẹp bí quyết tân kết hợp tại những căn biệt thự Vinhomes Nam An Khánh sẽ đem đến cho các bạn dung tích sống vừa tiên tiến, trẻ trung nhưng vẫn phảng phất những nét cổ điển của các thành phố châu Âu xưa cũ.
Cùng sở hữu, những trang trang bị nội thất được lựa tìm tỉ mỉ và khéo léo từ những tập đoàn danh tiếng thế giới hứa hẹn, biệt thự Vinhomes Thăng Long không chỉ là 1 nơi dành cho các phút giây sum họp gia đình đầm ấm mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với tiêu chuẩn 5 sao ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

Tiện ích bậc nhất


Ko chỉ là những tiện ích quen thuộc như hệ thống Vinschool chất lượng, phòng khám đa khoa Vimec đẳng cấp, trung tâm thương mại Vincom sầm uất mà còn là thể tích sống xanh mát, trong lành giúp các bạn thân yêu của Vingroup giảm thiểu xa các bộn bề của cuộc sống thường nhật đang ngày ngày bủa vây và có những phút giây hoàn hảo nhất bên những người thân yêu trong gia đình. Với các điều kể trên, chúng ta hoàn toàn sở hữu thể kể rằng thông tin shophouse vinhomes thăng long chẳng phải đắt đỏ.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|