TIN DỰ ÁN

Monday, June 20, 2016

Biệt thự Vinhomes Thăng Long tiêu chuẩn sống hiện đại

So mang những dự án khác của Vingroup, Vinhomes Thăng Long được coi là xa hơn hẳn. Tuy nhiên, vì đâu mà biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh vẫn được giới đầu tư bất động sản khuyên khách hàng lựa chọn?

Vị trí “rồng thiêng nhả ngọc”

Gọi là xa hơn so sở hữu những dự án khác nhưng thực tế, Vinhomes Nam An Khánh cũng ko phải quá xa trung tâm thành phố, đặc biệt là trong thời buổi oto càng phổ biến, xe máy càng ít như hiện nay. Chỉ mất vỏn vện 25 phút lái xe là quý khách sở hữu thể đến được trung tâm thủ đô, và cũng chỉ mất 5km là sở hữu thể thấy được trung tâm Hội nghị Quốc gia. So với các dự án cao cấp khác như The Phoenix Garden tại Đan Phượng hay Lộc Ninh Singashine ở Chương Mỹ thì Vinhomes Nam Thăng Long vẫn chả thấm vào đâu.
Chưa nói, nằm trên trục đường đại lộ Thăng Long hiện đại nhất Việt Nam, ngay gần khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn nổi tiếng, chả ngoa khi nhắc rằng dự án này nắm giữ vị trí “rồng nhả ngọc” đắc địa hàng đầu thủ đô.

Phân khu độc đáo với phổ biến ý nghĩa

Ba cổng vào tiện lợi sở hữu 5 phân khu chính là những lợi ích thứ nhất mà người mua với thể thấy được lúc đặt chân tới thông tin biệt thự vinhomes thăng long. Năm phân khu mang 5 tên gọi đều sở hữu ý nghĩa về sự thịnh vượng an lành như chính là những điều mà Vingroup mong muốn đem tới cho các người mua trân quý.
Nếu Long Hưng và Long Phú với ý nghĩa là sự thịnh vượng, sự phát lộc sở hữu hệ thống shophouse mới lạ dành riêng cho buôn bán kinh doanh thì Long Khánh – trái tim của Vinhomes Thăng Long mang chỉ các căn biệt thự song lập sẽ là một diện tích sống hạnh phúc, phát đạt cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Giả dụ người mua muốn 1 căn biệt thự sở hữu tầm view khoáng đạt, có thể đón được đa dạng tài lộc và vận may của“thủy khí” từ hồ điều hòa thì còn chấn chừ gì nữa mà không mua cho mình 1 căn biệt thự Vinhomes Nam Thăng Long ở khu Long Cảnh bao gồm Long Cảng Đông và Long Cảnh Tây.

Tiện ích bậc nhất không thể chối cãi

Không còn lạ gì lúc các dự án bất động sản của Vingroup luôn được chú trọng đầu tư vào những tiện ích. Mua liền kề vinhomes thăng long thì đặc trưng hơn sở hữu các tiện ích bậc nhất ko thể phủ nhận: trường học liên cấp quốc tế Vinschool từ cấp một tới cấp 3 sẽ khai giảng vào tháng 8/2017 sau lúc các căn biệt thự Vinhomes Nam An Khánh được bàn giao, phòng khám đa khoa quốc tế Vimec tiên tiến, hệ thống các hồ bơi trong nhà và không tính trời hiện đại, những khu vui chơi, giải trí tuyệt vời dành cho trẻ em…
Chỉ các điểm như vậy thôi cũng đã cho thấy sức hấp dẫn của việc chọn tìm biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh lớn tới mức nào. Sẽ chẳng thể nào hối hận lúc người mua quyết định sở hữu 1 căn nhà trong mơ ngay tại đây.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|