TIN DỰ ÁN

Tuesday, June 28, 2016

Bán dự án vinhomes thăng long tìm đến đường đến với thị trường

Trong nhiều công trình tập đoàn không có đủ vốn để tiếp tục đầu tư thì phương án bán 1 phần hoặc gần như công trình cho các nhà đầu tư có năng lực hơn đang được các nhà đầu tư chọn lọc.

Tiêu chuẩn bàn giao dự án vinhomes thăng long nam an khánh

Điển hình từ thời gian qua thị trường bất động sản phía Tây thành phố đón chào dự án vinhomes thăng long, là 1 công trình đã sống dậy sau phổ biến năm từ khu đô thị Nam An Khánh. Nhà đầu tư Sudico đã bán một phần hơn 24 hecta khu thị thành mới Nam An Khánh cho Vingrop sau 10 năm đầu tư mà vẫn ko bàn giao được công trình.

Trước đấy, tập đoàn Sudico cũng đã bán đi 1 phần công trình Nam An kHánh cho Techcom Deverlopment thuộc Techcombank và ngân hàng Quân đội nhưng sự đột phá từ khu thành phố này vẫn ko đổi thay đáng kể. Chỉ lúc Vingroup chính thức tậu khoảng 10 % diện tích khu thị thành Nam An Khánh thì đã mang những bước chuyển bước vượt bậc có tên vinhomes thăng long nam an khánh.
Với năng lực của mình , Vingroup đã công bố sẽ khởi đầu bàn giao nhà cho quý khách hành vào cuối năm 2016 đầu 2017 Trong khoảng 800 căn biệt thự, liền kề, Shophouse.
Cộng cùng tình trạng từ dự án vinhomes thăng long khu thành thị Thanh Hà từ công ty phát triển đĩa ốc Cienco 5 gần đây cũng đã bán 95% cổ phan cho tập đoàn Mường Thanh.
Công trình này khởi công của 2008, nhưng đã bất động rộng rãi năm, do tập đoàn Cienco 5 Land đã vướng vào tranh chấp với các nhà đầu tư thứ cấp. Mường Thanh đã chi 1.500 tỷ đồng để sở hữu cả 2 khu A,B của thành thị Thanh Hà rộng sắp 400 hecta và chi trả các khoản nợ của Cienco5 thúc đẩy tới dự án này.
Từ đầu năm 2016 cũng đa mang đa dạng vụ chuyển nhượng đầu tư tư vụ A&B Tower Hà Nội.HCM, khu Resort The Nam Hải, Quảng Nam; Resrot Six Côn Đảo Vũng Tàu; TNT Tower Hà Nội… các công trình đều bán đi nhằm đẩy mạnh những hạng mục chi phí và tìm ra những sự đột phá mới.

Thị trường BĐS đã có các dấu hiệu khả quan nhờ những chính sách bán hàng vinhomes thăng long phải chăng nhà nước, và sự hội nhập kinh tế của Việt Nam. Bởi vậy những nhà đầu tư cũng chọn ra được hướng đi đúng đắn cho mình, không tính chuyển nhượng thì cũng sở hữu sự hợp tác giữa những nhà đầu tư để đẩy mạnh hoạt động bất động sản cho mình, đưa thị trường ngày một rầm rộ.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|