TIN DỰ ÁN

Saturday, June 25, 2016

Tác giả của dự án Vinhomes Thăng long nam an khánh

Sau khi thông tin mua liền kề Vinhomes Thăng Long được mách nhỏ, các quý người mua lại càng mong chờ hơn để được chứng kiến “mặt ngang mũi dọc” của những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh tới từ những tập đoàn tầm cỡ thế giới.

Chủ đầu tư – tập đoàn Vingoup

Chẳng phải đề cập quá đa dạng về chủ đầu tư này bởi tầm cỡ cũng như các gì ông to Vingroup gây dựng đã được thể hiện quá rõ qua những sản phẩm trước kia của mình. Cư dân thủ đô chẳng thể nào quên được các dự án siêu sang tầm cỡ thu hút được sự quan tâm của không ít những khách hàng thượng lưu sở hữu thể nói đến là: Vinhomes Riverside thơ mộng, Vinhomes Times City hiện đại, trẻ trung hay Vinhomes Royla City đẳng cấp lịch lãm…

Nhằm đáp ứng rẻ hơn nhu cầu của những khách hàng thượng lưu về một cuộc sống hiện đại và những căn biệt thự vinhomes nam an khánh cực kỳ sang trong mơ, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là đứa con tiếp theo của tập đoàn này hứa hẹn sẽ được bàn giao vào đầu năm 2017.

Ngoại hình của tập đoàn Haysom Architect (Úc)

Là 1 trong những tập đoàn thiết kế nức danh đến từ nước Úc, Haysom Architect đã góp mặt trong phần lớn các công trình lớn nhỏ từ với thể đề cập tới là resort Ocean Villas của thành phố Đà Nẵng hay những thiết kế trong khu Phú Mỹ Hưng danh giá tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều công trình resort tại phố cổ Hội An xinh đẹp.
Trong lần xuất hiện lần này của mình tại Vinhomes Thăng Long, Haysom Architect đã thổi luồng gió mát Địa Trung Hải đến các căn ngay tắp lự kề xinh đẹp, khoác lên những căn biệt thự cao cấp vẻ đẹp xưa cũ của châu Âu cổ kính nhưng cũng vẫn sở hữu những nét nhộn nhịp của châu Mỹ hay những bề ngoài tân cổ điển hài hòa mà cũng rất độc đáo của những Trải nghiệm phong cách sống 5 sao tại Vinhomes Thăng Long. Chắc chắn sẽ không khiến những người mua thất vọng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|