TIN DỰ ÁN

Saturday, June 18, 2016

Thiết kế biệt thự vinhomes Thăng Long cảnh quan sống tuyệt vời

Các hình ảnh đầu tiên về mặt bằng mua liền kề Vinhomes Thăng Nam An Khánh đã lôi kéo được sự để ý của phổ biến khách hàng về một dự án được hứa hẹn đa dạng tầm cỡ này của Vingroup.

Vị trí rồng vàng nhả ngọc

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam dẫn vào thủ đô Hà Nội, dự án Vinhomes Nam An Khánh đón được hơi rộng rãi các luồng vượng khí thấp lành chảy vào nội đô. Thêm vào ấy, đa dạng chuyên gia phong thủy học cũng đánh giá khá cao vị trí của dự án này. Dù nằm khá xa trung tâm so mang những dự án khác nhưng Vinhomes Thăng Long lại nằm trên mảnh đất bằng mà cao, phẳng mà vững chãi, nơi hội tụ của số đông các chiếc năng lượng tốt.

Những người sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong ngành địa ốc cũng như các người am hiểu thuật phong thủy đều chỉ ra rằng đây chính là một mảnh đất tốt siêu hợp mang lớn mạnh tài lộc cũng tiền bạc cho các gia chủ.


Ngoại hình biệt thự Vinhomes Nam An Khánh

Đem lại cho các bạn toàn bộ những loại sản phẩm biệt thự từ đơn lập, song lập tới các căn ngay lập tức kề hay shophouse xinh đẹp. Mỗi mẫu lại mang các mẫu mã riêng biệt. Nếu song lập hay đơn lập mang kiến trúc cân cổ điển hài hòa thì ngay lập tức kề lại được thổi vào những ngọn gió đến từ niềm Địa Trung Hải khô nóng, shophouse là sự phối trộn giữa nét kiến trúc châu Âu cổ điển và vẻ đẹp ấn tượng đầy sáng tạo đến từ châu Mỹ.

Tuy nhiên, dù cho là mang nét kiến trúc như thế nào đi chăng nữa nhưng các biệt thự vinhomes thăng long đều đón được đa số gió và nắng tự nhiên đem thiên nhiên lại thật gần dung tích sống của gia chủ.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|