TIN DỰ ÁN

Friday, June 17, 2016

Biệt thự Vinhomes Nam An Khánh nét đẹp địa trung hải

Sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố khiến bạn mệt mỏi? khói bụi, tiếng ồn, ô nhiễm làm cho bạn lo sợ? bạn đang muốn sắm 1 chốn bình yên để thư giãn cũng như giải tỏa áp lực cuộc sống. Vinhomes thăng long là đích tới bạn muốn tìm.
Mang trong mình sứ mệnh trở nên 1 đô thị sinh thái hòa hợp sở hữu thiên nhiên, cảnh quan xanh mát, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh thổi 1 luồng gió tươi mát đánh tan sự phiền muộn của bạn. Dự án tổ hợp những cái hình sản phẩm như ngay lập tức kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập. Dưới đây là 1 số thông tin biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Đơn lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nằm trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp phía tây Hà Nội, đơn lập vinhomes thăng long được coi là quần thể biệt thự ven sông cao cấp nhất . Mẫu mã của biệt thự đi theo cảm hứng tổng thể của dự án mang bắt mắt vùng địa trung hải. Các biệt thư đơn lập được xây dựng ở phân khu long cảnh, ven hồ điều hòa có cây xanh bốn mùa tạo buộc phải 1 cảm giác thơ mộng, yên bình. Theo công bố của chủ đầu tư thì đơn lập vinhomes thăng long gồm mang 51 căn với thể tích từ 250 m 2 đến 436 m 2 . Đây là sản phẩm cao cấp nhất tại dự án Vinhomes Thăng Long – Nam An Khánh được Vingroup đầu tư. Khu vực sống đẳng cấp, đáng mơ ước bậc nhất hiện nay.

Song lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nằm trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp phía Tây Hà Nội có hệ thống Nhà Sông hiếm hoi, giá bán biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh được thiết kế theo hơi hướng cổ điển vùng Địa Trung Hải hài hòa và tinh tế. Đặc trưng thể tích lãng mạn từ châu âu đưa cho các bạn các trải nghiệm thật khác biệt. Mang ý tưởng thành phố ven sông, dự án Vinhomes Thăng Long sẽ với đến cho các bạn 7 dòng biệt thự song lập nằm rải rác từ trục phía đông đến trục phía tây, gồm với 488 căn mang dung tích đất trung bình là 136 m2, không gian xây dựng từ 230 m 2 tới 350 m 2 .

Ngay lập tức kề Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Là 1 trong ba sản phẩm chủ lực của quần thể khu đô thị cao cấp phía tây Hà Nội, ngay lập tức kề vinhomes thăng long bao gồm sở hữu 187 căn, khoảng trống xây dựng từ 218 m 2 tới 230 m 2 . Nhà liền kề ở khu vực trung tâm có 2 lốc ngoại hình giống Shophouse mang thể sử dụng để buôn bán, mặt tiền của ngay tắp lự kề được quy hoạch rộng 5m.

Shophouse Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Là loại hình kinh doanh nhà phố thương mại đang siêu được sử dụng rộng rãi ngày nay, Shophouse Vinhomes Thăng Long – Nam An Khánh dự kiến sẽ mang 72 căn được xây dựng trên khoảng trống 90m 2 .Với mục đích hướng đến tập quý khách có nhu cầu vừa kinh doanh, vừa tiêu dùng, shophouse được thiết kế từ ba tới bốn tầng trong đấy tầng 1 để marketing tầng hai trở lên là diện tích sống riêng của chủ căn hộ. Chính vì vậy, đây được coi là khu phố sầm uất, náo nhiệt nhất tại tổ hợp dự án.
Từ những chiếc hình biệt thự trên chắc hẳn bạn đã cảm nhận được phần nào vẻ cuốn hút khác biệt của biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Muốn được trải nghiệm phổ biến hơn bạn hãynhanh chóng sở hữu biệt thự để tự mình cảm nhận.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|