TIN DỰ ÁN

Wednesday, June 29, 2016

Dự án Vinhomes thăng long tận hưởng cuộc sống hoàn thiện

Điểm nổi bật của mua liền kề vinhomes nam an khánh là vẻ đẹp mang linh hồn thủ đô xưa – một Hà Nội yên ả, thanh bình và sâu lắng. Cảnh sắc Vinhomes Thăng Long tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá, từ hồ điều hòa rộng 10ha, của động mạch chạy bộ thơ mộng ven hồ dài 3.6km tạo cần 1 khu đô thị ấn tượng, độc đáo mà hiện đại, quý phái.
Vươn lên là cư dân bán shophouse vinhomesnam an khánh, bạn sẽ được sống trong 1 “thành phố thu nhỏ” trong lành, an toàn cộng cùng đồng cư dân văn minh, cao cấp, được trải nghiệm các tiện ích đồng bộ và tiên tiến. 
Vinhomes Thăng Long là điểm tới hoàn hảo cho 1 cuộc sống hạnh phúc viên mãn.
Theo đấy, Vingroup hỗ trợ vay đến 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng ko chậm hơn ngày 30/5/2018. Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
Không cầu kỳ, rườm rà, phòng bếp là diện tích dành cho nữ chủ nhân. Tiện dụng, tạo cảm hứng thích thú mỗi lúc bước vào phòng bếp là tiêu chí mà những kiến trúc sư muốn đem lại cho người nội trợ. Sắp xếp từng mảnh đất thông minh, đảm bảo sự đa dạng thiết yếu mà ko quá trống trải. Sự ấm cúng từ phòng bếp chính là yếu tố quan trọng giữ lửa gia đình.
Như vậy, chỉ cần thanh toán 35% giá trị giá bán biệt thự vinhomes thăng long lúc khiến hợp đồng tìm bán, khách hàng đã với 1 biệt thự sang trọng và tận hưởng những tiện ích siêu sang của Vingroup. Trong lúc ấy, có khoảng thời gian 24 tháng được hỗ trợ lãi suất, cư dân với thể chuẩn bị tài tại hoặc dùng số tiền đó đầu tư vào những kênh đầu tư khác. Bên cạnh ấy, lúc sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long.

Đối có dung tích phòng ngủ có nhiều thiết bị, sự gần đặt căn phòng cũng mang tầm quan trọng ko kém. Để tiện lợi trong sinh hoạt, cũng như đem đến cảm giác ấm cúng, mỗi khía cạnh đều được kết nối linh hoạt, tự nhiên. Các diện tích đều được kiểu dáng để đủ tạo ra sự riêng tư cho chủ nhân, vừa đủ để cảm nhận được sự thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên và vẻ đẹp thiên nhiên lan tỏa trong phòng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|