TIN DỰ ÁN

Tuesday, June 28, 2016

Vinhomes Thăng Long vị thế tạo nên đẳng cấp

Long Phú Vinhomes Nam An Khánh là sản phẩm vượt trội nằm trong dự án Vinhomes Thăng long do tập đoàn Vingroup khiến chủ đầu tư. Phân khu nằm ở khu vực cuối của dự án thuộc phía đông, gần có các phân khu Long Cảnh và Long Khánh, vững chắc sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống sang trọng, tiện nghi, quý phái sở hữu những căn biệt thự được kiểu dáng đẳng cấp, riêng biệt.
Vị trí tiện dụng của vinhomes thăng long
Long Phú Vinhomes Thăng Long nằm ở phía đông của dự án, nơi tiếp giáp mang 2 phân khu là Long Khánh và Long Cảnh, kết nối trực tiếp với cổng số 3 và cổng số 1 biệt thự vinhomes thăng long, do đó giao thông đi lại của dự án khá tiện dụng, dễ dàng đi lại, di chuyển trong nội khu dự án hoặc mang các trục đường lớn bên ngoài để vận động tới những khu vực khác.
Mỗi phân khu khác nhau của dự án Vinhomes Thăng Long đều được chủ đầu tư ưu ái đặt cho 1 chữ Long sở hữu ý nghĩa may máy, vươn xa như rồng. Chữ Phú trong cụm từ Long Phú được hiểu là phú quý, thịnh vượng, phát đạt, quý phái. Chủ đầu tư mong muốn, mỗi cư dân trại phân khu Long Phú Vinhomes Thăng Long sẽ có được sự may mắn, thịnh vượng, sự quý phát, sang trọng, đẳng cấp và vươn xa như rồng – 1 biểu tượng của các vua chúa thời xưa.
Các căn biệt thự Long phú được mẫu mã có đậm dấu ấn Địa Trung Hải, có các đường nét tinh tế, nghệ thuật, sang trọng trong kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp mang nét truyền thống trong lối kiến trúc của người Việt Nam, khiến cho buộc phải một dung tích hài hào, đẳng cấp, khác biệt, độc đáo trong mỗi căn nhà, với đậm dấu ấn riêng của chủ nhân căn hộ.

Với các ưu điểm về vị trí, Long Phú sẽ là nơi vô cùng yêu thích cho việc xây dựng các căn biệt thự sang trọng, tạo nên Vinhomes Nam An Khánh chưa mở bán mà đã sốt hàng nơi để xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc nhất

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|