TIN DỰ ÁN

Friday, June 24, 2016

Những bí ẩn trong thiết kế dự án Vinhomes Thăng Long

Vinhomes thăng long là một dự án được vingroup đầu tư hoành tráng và quy mô tại cửa ngõ phía tây thành phố. Cũng giống như các siêu phẩm trước đó vinhomes thăng long cũng mang tới cho khách hàng rất nhều giá trị vượt trội. Đến với Vinhomes Thăng long khách hàng hoàn toàn được tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa, hòa mình với thiên nhiên. Để tạo ra một không gian sống như vậy sự đóng góp của đội ngũ thiết kế là vô cùng quan trọng. Vậy đội ngũ thiết kế của dự án vinhomes thăng long là ai?

Được chủ đầu tư dự án vinhomes thăng long đặt niềm tin chính là các chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Austrailia của công ty Haysom Architects. Công ty được biết đến là một đơn vị thiết kế, tư vấn thiết kế cung cấp các giải pháp đa ngành vượt trội cho rất nhiều đối tác trên thế giới từ  New Zealand, Austraylia cho tới Châu Á.
Với việc đặt ra tầm nhìn sứ mệnh luôn luôn mong muốn tạo ra các giá trị đích thực của cuộc sống, phát triển toàn diện trên cả 4 lĩnh vực cơ bản là xã hội, môi trường, kinh tế và giáo dục. Haysom Architects liên kết khách hàng với giá trị, niềm tin, đối tượng và mục tiêu của họ. Công ty luôn coi trọng việc áp dụng tư duy thiết kế và các quy trình để mở rộng bối cảnh kinh doanh, cộng đồng xã hội.
Haysom Architects được mệnh danh là những người đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, họ mang các góc nhìn quốc tế đến với thiết kế địa phương làm cho các sản phẩm đa dạng độc đáo hơn. Là một công ty có đam mê về thiết kế cho cộng đồng và kinh doanh, Mode Haysom Architects được mệnh danh là những nhà kiến trúc sư phục vụ con người.

Đến với dự án Vinhome thăng long, Haysom Architects đã mang một địa trung hải xinh đẹp thơ mộng đến dự án. mang đến dự án một thiết kế xinh đẹp, nổi bật đầy ấn tượng nhưng vẫn mang tính chất yên bình cho một khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp. với quy hoạch thiết kế cảnh quan, cây xanh mặt nước các chuyên gia thiết kế đã rất thành công trong việc tạo dựng nên một không gian sống thanh bình, thơ mộng nhưng không mất nét hiện đại tiện nghi. Từ dự án tổng thể cho tới các thiết kế biệt thự vinhomes nam an khánh đều hòa hợp thành một chỉnh thể thống nhất. tuy nhiên nhìn tổng thể là một chỉnh thể nhưng nhìn kĩ từng thành phần thì nó vẫn còn có các nét riêng hấp dẫn. Các thiết kế biệt thự hay liền kề hay shophouse đều có những đặc điểm thiết kế riêng hoàn toàn ko giống nhau như đúc do đó sẽ tạo ra rất nhiều điều thú vị chứ không gây nhàm chán khi trải nghiệm.
Có thể nói các nhà thiết kế của Haysom Architets cùng với kinh nghiệm dày dạn và tâm huyết đã mang tới cho vinhomes một diện mạo mới một diện mạo hoàn hảo không nỡ rời mắt. sẽ thật tuyệt vời nếu được trải nghiệm trong một môi trường sống với các thiết kế xinh đẹp đỉnh cao như vậy.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|