TIN DỰ ÁN

Tuesday, March 1, 2016

CHUNG CƯ VINHOMES MỄ TRÌ SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Với việc có đầy đủ các yếu tố cần thiết và kèm theo những dịch vụ chất lượng và cực kỳ hoàn hảo, chung cư Vinhomes Mễ Trì là một lựa chọn thông minh của nhà đầu tư và những người muốn sở hữu chung cư khác biệt và ấn tượng.
Vị trí đắc địa của Vinhome Mễ Trì
Vị trí đắc địa của Vinhome Mễ Trì
Tập đoàn Vingroup đã có những động thái mạnh giúp những người có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Vinhomes Mễ Trì nhất là những chính sách bán và cho vay để có thể sở hữu căn hộ của mình.

Vinhomes Mễ Trì-dịch vụ hoàn hảo xunh quanh

 Chung cư Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh Vinhomes Mễ Trì có đầy đủ những dịch vụ cần thiết và phục vụ hoàn hảo cho cuộc sống.
Cùng với việc sỡ hữu vị trí đẹp Vinhome Mễ Trì có những kết nối giao thong thật sự tiện lơi, có thể đưa bạn đến bất cứ đâu trong thlành phố một cách dễ dàng:
Liên kết vùng Vinhome Mễ Trì.
Liên kết vùng Vinhome Mễ Trì
  • Mạng lưới giao thông huyết mạch: Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3 trên cao….
  • Gần các trung tâm văn hóa và thể thao của cả nước: Bảo tàng Hà Nội, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia…
  • Gần các cơ sở giáo dục có uy tín: Trung học phổ thông Amsterdam, Lương Thế Vinh, đại học Quốc Gia…
  • Dễ Dàng di chuyển tới các trung tâm y tế lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện y học cổ truyền 198.
  • Đến các khu vực trung tâm một cách nhanh chóng như : 25 phút để đến Hồ Gươm, 5 phút để tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Các thông tin trên chưa phải chính thức từ chủ đầu tư, mọi thông tin chi tiết về việc mở bán, mặt bằng và chính sách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|