TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì tạo làn sóng trong làng bất động sản

Trong năm vừa qua khu vực Mễ Trì quận Nam Từ Liêm Hà Nội đã được quy hoạch xây dựng lên với quy mô là gần 32ha là 1 trong những sự kiện lớn mạnh gây ảnh hưởng khá lớn đối với thị trường bất động sản nước ta đặc biệt là Miền Bắc. Chung quy củadự án Vinhomes Paradise Mễ Trì có đường quy hoạch khá sâu rộng cắt ngang phía Tây Nam là đường Lê Văn Lương kéo dài, tổng diện tích của dự án này rơi vào khoảng  gần 320.000 m2 và với  dự kiện dân số có thể ở trong dự án này lên tới 3200 người.
Theo thông tin được cho biết thì dự án này sẽ tạo ra được 1 không gian với khu đô thị mới hiện đại, sang trọng về kỹ thuật, kiến trúc, môi trường, hạ tầng, đời sống của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ góp tạo nên phát triển nền kinh tế, văn hóa của khu vực Từ Liêm. Chung quanh dự án thì kế hoạch dự án sẽ là bảo phủ cây xanh xung quanh dự án này để góp phần tạo nên môi trường xanh sạch đẹp. Trong dự án đó sẽ đưa ra 1 phần diện tích để tạo nên công viên thoáng mát cho mọi người có thể giải tỏa căng thẳng tinh thần của mình, thêm 1 phần cho khu vui chơi giải trí dành cho các trẻ em và bố mẹ có thể vui đùa cùng nhau trong những thời gian ranh dỗi, để thêm phần sinh động hơn cho dự án thì toàn bộ dự án sẽ lắp hệ thống điều hòa làm mát công với 1 khu bể bơi ngoài trời dành cho mọi người. Đây là 1 phần dự án thôi mà đã làm sức hút vô cùng lớn mạnh đối với mọi người. Thêm 1 điều nữa là dự ánVinhomes Paradise Me Tri này sẽ có 1 khu trung tâm thương mại nơi mà tràn ngập sản phẩm và dịch vụ dành cho mọi người giúp tiết kiệm được thời gian và di chuyển.
Năm nay dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì tạo làn sóng trong làng bất động sản sẽ mới mẻ hơn, nhiều điều bất ngờ hơn dành tới cho mọi người. Năm 2016 sẽ là năm bàn giao lại dự án với khoảng hơn 300 căn biệt thự, 100 căn nhà liên kề và khoảng 3 tòa nhà chung cư cao cấp, sang trọng bậc nhất. Năm nay sẽ là năm trấn động và sôi nổi bởi với nguồn cung cầu tăng lên, giá bán tương đối vừa túi tiền với người sử dụng và số người mô giới sẽ đa dạng lên. Phân khúc của những căn hộ chung cư của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ từ bình dân – trung bình. Thông tin chi tiết tôi sẽ cập nhập nhanh chóng và kịp thời cho mọi người có thể nắm rõ hơn ở những bài tiếp theo.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|