TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Một số dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup năm 2016.

Năm 2016 tập đoàn Vingroup ra nhiều dự án về bất động sản, tất cả các dự án đều nhật được sự chú ý của giới đầu tư của nhà đầu tư và các giới chuyên gia. Các dự án có thể kể tên đó là Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Paradise Mễ Trì
Một số thông tin cơ bản về các dự án đó là:
vinhomes gardenia
Hình ảnh mô phỏng Vinhomes Gardenia
Dự án Vinhomes Gardenia: Dự án là quần thể các căn hộ gồm nhà biệt thự và các tòa trung cư. Dự án có địa điểm tại trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Hàm Nghi, đường Lê Đức Thọ… Trong dự án thì xuất hiện nhiều khu vực dịch vụ đan xen kết hợp tạo nên môt quần thể kiến trúc hài hòa và hiện đại.
vinhomes-lieu-giai-01
Hình mô phỏng ảnh của Vinhomes Liễu Giai
Dự án Vinhomes Liễu Giai: Dự án này có vị trí tại trên tuyến đường Liễu Giai giao với đường Vạn Phúc.  Cũng như các dự án khác dự án Vinhomes Liễu Giai cũng có nhiều tiện ích đi kèm các  tiện ích này góp phần tạo không gian thoáng mát và trong lành…. Sắp tới dự án Vinhomes Liễu Giai  sắp mở bán công khai mọi thông tin chính thức sẽ được công bố.
Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì
Hình ảnh mô phỏng khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì:  có vị trí tại Mễ Trì- Từ Liêm đây là vị trí là cửa ngõ thủ đô. Vị trí có lợi thế về kinh tế và chính trị, có tuyến giao thông tuận tiện cho đi lại và giao lưu kinh tế với các vùng khác. Ngoài ra ở dự án Vinhomes Paradise  Me Tri này chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều sản phẩm mới và đa dạng về giá cả để khách hang dễ dàng sở hữu một căn nhà trong mơ như mong muốn.
Trên đây là một số thông tin không chính thức về một số dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup năm 2016. Các thông tin về dự án sẽ luôn cập nhập liên tục.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|