TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 2, 2016

Những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản đang có các động thái phục hồi 1 bí quyết hơi tích cực, bởi thế nhiều chuyên gia dự báo, sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, giao dịch trên thị trường được dự báo với khả năng tăng cao và sau khi đã kí kết một vài hiệp thương mại Việt Nam hứa hẹn sẽ trở nên 1 điểm sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư trong và không tính nước.
Các dự án có vị trí đẹp hàng đầu tại thành phố được sử dụng rộng rãi
Theo kết quả đánh giá mà các nhà hàng quản lý và đơn vị sản xuất bất động sản cho biết, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang sở hữu tốc độ lớn mạnh hơi ổn định. Mức độ thanh khoản nâng cao lên từng quý, đáng quan tâm hơn, là những dự án thuộc phân khúc cao cấp ngày càng được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn.
- Tâm điểm cho đầu tư vinhomes liễu giai, dự án mới nhất của chủ đầu tư Vingroup giới thiệu đến khách hàng.
vi-tri-vinhomes-lieu-giai.jpg
Tuy nhiên, giá bán những sản phẩm phân khúc cao cấp vẫn còn khá cao trên mức thu nhập của đại toàn bộ người dân mang khoảng từ 3 tỷ trở lên. Trước lượng cung nhà ở cao cấp đang có xu thế nâng cao cao, đã có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng thị trường sẽ bội thực căn hộ cao cấp trong thời gian tiếp theo. Đây cũng là điều các chủ đầu dự án căn hộ cao cấp bắt buộc tính đến, buộc phải điều chỉnh hướng phát triển căn hộ giá tốt có mức giá dưới 15 triệu đồng/m2.
- Hệ thống biệt thự vinhomes mễ trì được mong đợi nhất 2016
Nhận định về xu thế tăng trưởng cho thị trường, Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính cho rằng, dấu hiệu cho sự phục hồi của nền kinh tế chính là điểm tựa cho sự vững mạnh của bất động sản. Trong thời gian tới, thị trường bất động sản sẽ vẫn giữ đà vững mạnh ổn định ngay cả thời điểm mà có nhiều dự án bất động sản được tung ra. Và giá bất động sản khó có thể giảm.


Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong khoảng thời gian đầu năm 2016, trên địa bàn thành phố Hà Nội với khoảng một.600 giao dịch thành công tương đương với lượng giao dịch của tháng 12-2015 và tăng khoảng 3% so sở hữu cùng kỳ năm 2015.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|