TIN DỰ ÁN

Tuesday, March 1, 2016

Những phương thức kích cầu cho thị trường bất động sản 2016

Trong bối cảnh thị trường tại khu vực phía bắc có rộng rãi chuyển biến tích cực, trong thời gian mới đây, có khá phổ biến dự án được tung ra thị trường tất nhiên rộng rãi ưu đãi và khuyến mãi khủng nhằm thu hút khách hàng.
Ngay thời điểm hiện tại, các thông tin về các dự án được giới thiệu bằng nhiều hình thức tờ rơi, PR, tin nhắn...Tràn ngập hầu hết nơi làm khách hàng cực kỳ khó định hướng được đâu là dự án phải chăng nhất cho việc đầu tư.
Chủ đầu tư tung ra rộng rãi chương trình ưu đãi hút quý khách
Ví dụ như, để tri ân các người dùng, từ ngày 15-2 đến 31-3, khi đăng ký tìm căn hộ Vinhomes The Arcardia hoặc biệt thự ngay tắp lự kề thương mại, shophouse the Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia (tại quận Nam Từ Liêm), khách hàng sẽ nhận ngay một cây vàng, tất nhiên một suất học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng…
vi-tri-vinhomes-lieu-giai-vinhomescenter.jpg
Đặc biệt, chương trình hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi lãi suất 0% vẫn được chủ đầu tư Vingroup dành cho các bạn, sở hữu thời gian áp dụng trong vòng 24 tháng cho những sản phẩm chung cư và 12 tháng cho biệt thự, ngay lập tức kề và shophouse.
- Tâm điểm cho đầu tư chung cư cao cấp vinhomes liễu giaiVinhomes liễu giai dự án mới nhất của chủ đầu tư Vingroup giới thiệu đến khách hàng.
Lượng giao dịch tăng khả quan trong thời điểm đầu năm 2016
Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Vinhomes Gardenia được xây dựng trên tổng dung tích hơn 17,6 ha, ngay trên trục đường Hàm Nghi tuyến đường được đầu tư hiện đại hàng đầu phía Tây thành phố, chia ra có phổ biến phân khu The Arcadia (khu căn hộ) và The Botanica (biệt thự, ngay lập tức kề, shophouse).
Tiếp đến, chủ đầu tư dự án Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm) cũng vừa tung ra đợt mở bán mới thuộc khu Ruby và Sapphire, mang mức giá hơi ưu đãi chỉ từ 27 triệu đồng/m2, mang thời gian được kéo dài đến hết ngày 6-3.
- Hệ thống biệt thự vinhomes mễ trì được mong đợi nhất 2016

Không tính việc được nhận một cây vàng, người mua còn được hỗ trợ gói lãi vay khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ Maritime Bank, với mức lãi vay 4,99%/năm trong 3 năm hoặc 0%/năm trong 18 tháng áp dụng cho đa số những khế ước giải ngân trước ngày 31-8-2016 và số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa tương đương 50% giá trị căn hộ (bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì).

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|