TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

Lương tháng bao nhiêu mới có thể mua được căn hộ chung cư tại Hà Nội

Có lẽ nhiều người đang rất thắc mắc và đặt câu hỏi trong đầu mình liệu rằng khi tôi làm việc lương tháng khoảng dưới 10 triệu đồng 1 tháng thì tôi có thể mua được căn hộ chung cư tại Hà nội chứ?
vinhomes-lieu-giai
Tổng thể dự án Vinhomes Liễu Giai
Để trả lời cho câu hỏi này với  1 câu ngắn gọn nhất thì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó và bạn có thể tự tin mua những căn hộ chung cư nào mà bạn thích. Có lẽ nói như thế thì mọi người vẫn chưa năm rõ được điều mà nói truyền đạt. Tôi xin được nói rõ hơn về điều này để mọi người tham khảo :
Phối cảnh chung cư Linh Đàm
Phối cảnh chung cư Linh Đàm
Ngay tại Hà nội trong nhiều năm nay đã cho ra rất nhiều dự án chung cư với nhiều mức giá khác nhau, có những căn hộ giá trị của nó lên tới 3 tỷ đồng có những dự án chỉ có tầm dưới 1 tỷ hoặc trên 500 triệu 1 tí. Ví dụ bạn chọn 1 căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai thì giá trị của mỗi căn hộ sẽ rơi vào tầm 2 tỷ – 3 tỷ 1 căn tùy vào mức độ số phòng mà bạn chọn. Còn đối với dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì thì nó có thể không đắt như thế rơi tầm khoảng  1,5 tỷ – 2 tỷ. Giá đó là những giá tôi ước lượng và dự đoán giá trung bình của những căn hộ. Hiện tại khi mở bán những dự án chung cư thì tất cả các công ty đều có liên kết tới rất nhiều ngân hàng nên bạn có thể vay vốn hỗ trợ lên tới 70% của giá trị sản phẩm trong vòng 10 năm – 25 năm tùy theo bạn. Ví dụ nếu bạn mua 1 dự án Vinhomes Paradise với giá 1,5 tỷ trong vòng 20 năm. Bạn trả trước 30% vay vốn 70% với lãi xuất là 0% cho thời gian 24 tháng. Như thế là bạn vat 1 tỷ cho 20 năm, thì mỗi năm bạn trả là 50 triệu đồng, mỗi tháng bạn chỉ cần 5 triệu là đủ. Như thế với lương hàng tháng chỉ cần 5 triệu là bạn có thể sẽ mua cho 1 mình 1 căn hộ chung cư sang trọng đẹp đẽ và tiện nghi để ở rồi. Như thế thì lương tháng bao nhiêu mới có thể mua được căn hộ chung cư tại Hà Nội thì bạn đã có đáp án rồi giờ chỉ cần tinh thần của bạn khi nào sẵn sang để muốn sở hữu cho mình căn nhà trong mơ thôi.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|