TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

Lựa chọn chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hay chung cư Liễu Giai

Có lẽ khi mà đưa ra cho quý vỵ lựa chọn chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hay chung cư Liễu Giai thì điều này là rất khó đối với mỗi người. Khi lựa chọn 1 nơi ở thì có nhiều người họ chú ý đến nơi ở của họ có gần với công việc không? Có tiện đi lại đưa con cái đi học không? Nơi ở có tốt và những lợi ích nào khi ở đó? Rất rất nhiều câu hỏi suy nghĩ quanh quẫn trong đầu của mỗi người khi có dự định đi mua nhà. Tôi xin chia sẻ một số hiểu biết của mình về 2 dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì và Liễu Giai để mọi người nắm rõ hơn và dự án nào thì phù hợp với mọi người . Sau đây thì mình xin đưa ra một chút kiến thức về các dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì :
vinhomes-paradise-me-tri
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
  • Chủ đầu tư uy tín : dự án Vinhomes Paradise Me Tri là được tập đoàn Vingroup xây dựng lên, đã có rất nhiều dự án thành công như : Times City, Royal City… Được biết đến là 1 trong những tập đoàn mạnh nhất cả nước về nghành bất động sản, mọi dự án của Vingroup làm đều là những tinh túy được lấy từ phong cách Châu Âu, được bao bọc cho mình những thứ hiện đại nhất, sang trọng nhất. Chủ đầu tư Vingroup còn có rất nhiều mối quan hệ liên kết hợp tác để tạo ra những sản phẩm được rất nhiều người ủng hộ, tiến độ công trình đảm bảo chất lượng và thời hạn giao nhà.
  • Vị trí địa lý dự án : thuộc nằm khu vực Tây Bắc của thủ đô Hà nội nằm trong quân Từ Liêm nơi mà có rất nhiều các trường đại học nổi tiếng nhất Hà Nội, bên cạnh đó còn gần với những đường lớn như  Đại lộ Thăng Long, vành đai 3, trung tâm Hội Nghị Quốc Gia. Cách bên xe mỹ đình khoảng độ 500 mét giúp cho việc vận chuyển và di chuyển mọi người  tiện lợi hơn. Các trung tâm thương mại lớn như Big C, Garden, Keang Nam đều nằm ngay đối diện bên đường của dự án. Nếu như bạn làm việc ở gần địa điểm của dự án Vinhomes Paradise Me Tri thì có lẽ đó là lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang muốn mua căn nhà ở cho mình.
  • Ngoài những ưu điểm trên thì ưu điểm quan trọng và đánh vào tâm lý người mua nhiều nhất đó là lợi ích mà các chung cư dự ánVinhomes Paradise Mễ Trì mang tới cho người mua. Khi bạn mua căn họ ở Vinhomes Paradise Mễ Trì thì bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn như : tắm bể bơi miễn phí trọn đời, chơi các trò chơi của Vinhomes thoãi mái mà không sợ mất tiền, giảm giá những món đồ mua sắm tại trung tâm thương mại. Khi mua căn nhà sẽ được tặng những món quà giá trị về vật chất và tinh thần.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|