TIN DỰ ÁN

Thursday, March 10, 2016

Mở bán dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì trong năm 2016

Trong đợt mở bán dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì trong năm 2016 sẽ là 1 sự kiện diễn ra khá là lớn và sẽ được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của những tín đồ của Vinhomes. Không thể phủ nhận những sản phẩm của Vingroup đưa đều mang vẻ đẹp thuần túy và đặc biệt bởi những thiết kế và sản phẩm của những dự án đó đều mang tầm quốc tế.
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Theo dự tính thì mở bán dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì trong năm 2016 sẽ được rất nhiều ưu đãi từ phía bên tập đoàn Vingroup nhằm  đánh dấu 1 sự kiện và coi như tri ân khách hàng của mình. Khi bắt đầu khởi công dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đã gây ảnh hưởng rất nhiều với thị trường bất động sản và họ đã biết chắc rằng dự án Vinhomes Mễ Trì này sẽ làm náo loạn và thay đổi rất nhiều tới thị trường năm nay. Bắt đầu có sự đổi mới khác như số dân tập trung lại khu vực Mễ Trì lên rất nhiều và có sự xuất hiện bởi những cửa hàng buôn bán với nhiều loại sản phẩm khác nhau từ giá trị bé cho tới lên.
phoi-canh-vinhomes-me-tri
Với rất nhiều ưu thế thì sự kiện mở bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Chúng ta cùng điểm lại những ưu thế và ưu điểm của dự án Vinhomes Mễ Trì này :
  • Với vị trị đặc lợi của Mễ Trì – Từ liêm thì đây chính là 1 mảnh đất mà nhiều người muốn có, nằm gần ngay các trung tâm văn hóa , xã hội của cả nước. Cách mặt đường quốc lộ vàng đai 3, đại lộ Thăng Long và cách bến xe Mỹ đình không bước chân là tới.
  • Dự án với quy mô gần 32ha tương đương với gần 320.000 m2 trong đó xây dựng lên 300 căn biệt thư, 100 căn nhà liền kề, hơn 3 tòa nhà tầm 30 – 40 tầng 1 tòa nhà. Xây dựng lện hệ thống điều hòa làm mát bằng 8 ha và 1 rừng cây xanh trồng xung quanh tòa nhà dự án.
  • Thiết kế của dự án mang phong cách của cổ điển xen lẫn với hiện đại sẽ tạo được nhiều cảm giác và làm cho cuộc sống của họ muôn màu muôn vẻ. Vừa mang phong thái sang trọng, vừa bình yên và tươi sáng.
Hãy tận dụng sự kiện mở bán dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì năm 2016 để sở hữu ngay cho mình 1 ngôi nhà giống như thiên đường cùng với đó sẽ là những món quà đặc biệt và có giá trị rất cao về tinh thần và vật chất.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|