TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

Thời điểm tốt để sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vào thời điểm đầu xuân năm 2016 là thời điểm tốt lành để sở hữu cho mình căn hộ chung cư Vinhomes paradise mễ trì, chào đón cho 1 năm mới tràn đầy sức sống và nhiều may mắn. Cũng là thời điểm mà dự án Vinhomes Paradise Mễ trì đang bắt đầu mở bán dự án này với mong muốn gửi gắm cho mọi người những tuyệt tác đương thời và thành tựu hay đứa con tinh thần của chủ đầu tư Vingroup. Cùng với đó là những món quà mang giá trị ý nghĩa lớn lao đối với những khách hàng đã và đang ủng hộ  và quan tâm tới những dự án mà bên Vingroup đã xây dựng lên. Dự án Vinhomes Paradise Mễ trì này là hội tu của những tinh hoa tinh túy nhất của những dự án thành công trước như : Vinhomes Time City, Royal City,chung cư Vinhomes Liễu giai…, ngoài ra còn được lấy những ý tưởng từ các nước nổi tiếng trên thế giới như : Anh, Mỹ, Pháp, Italy… Để chào đón đầu xuân năm mới thì bên chủ đầu tư Vingroup có rất nhiều ưu đãi dành cho mọi người khi tham gia vào sự kiện mở bán Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì vậy đó là thời điểm tốt để sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì.
vinhomes-me-tri
Phong cách với thiết kế của Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì có gì đáng quan tâm

Dự án Vinhomes Paradise Me Tri với vị trí địa lí tuyệt vời
Nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà nội nước ta là nơi mà đang được rất nhiều ánh mắt nhìn ngó của những con người nơi đây. Trong những năm gần đây khu Mễ trì – Nam từ liêm này đã và đang phát triển mạnh, mọc lên rất nhiều trường đại học nổi tiếng nhất Miền bắc nước ta cùng với đó là những trung tâm thương mại nơi mà giao điểm kinh tế đang phát triển rất mạnh cùng với đó là nơi mà có nhiều bộ quốc phòng quân sự giúp mọi người nơi đây an tâm hơn về cuộc sống sẽ không có nhiều va chạm và tệ nạn.
vinhome-me-tri
Mô phỏng tổng quan dự án
Ngoài ra dự án Vinhomes Paradise Mễ trì còn là nơi giao điểm của rất nhiều tuyến đường cũng như các quận huyện của Hà nội, cách đại lộ Thăng Long chỉ với mấy trăm mét và ngay trước mặt dự án là con đường Vành đai 3 đi thẳng lên trên là bên xe Mỹ đình thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Cách sân vận động quốc gia Mỹ đình chỉ với vài bước chân là bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá mang tầm quốc tế.  Dự án Vinhomes Paradise Me tri thật tuyệt vời đúng không, đó là những giá trị to lớn mà tôi đưa ra cho mọi người cùng hiểu thêm và vẫn còn nhiều giá trị khác tuy nhỏ bé hơn nhưng nó giúp rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng sở hữu và chào đón cho mình những căn hộ chung cư Vinhomes Paradise Me tri để chào đón cho 1 năm mới ngàn niềm vui vạn điều may mắn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|