TIN DỰ ÁN

Friday, March 4, 2016

Nội thất đồng bộ đẳng cấp của dự án Vinhomes Mễ Trì


Dự án Vinhomes Mễ Trì cung cấp ra thị trường cả biệt thự, liền kề và chung cư với lối thiết kế sang trọng, tinh tế hài hòa trong không gian yên tĩnh và bình yên. Đặc biệt thừa hưởng những kinh nghiệm từ dự án trước, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì vẫn có một hệ thống diện tích đa dạng, linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Đồng thời, được thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế, hài hòa với cảnh quan.

Nội thất đồng bộ đẳng cấp


Tất cả được thiết kế đồng bộ sang trọng theo chủ đề xuyên suốt theo đúng chuẩn quốc tế về an toàn. Nội thất trong các căn nhà đươc bài trí tinh tế góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho căn hộ. Các căn hộ luôn được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, vừa đảm bảo sự đối lưu không khí mang lại nguồn khí trong lành đồng thời giúp bảo vệ môi trường thông qua việc hạn chế sử dụng điên chiếu sáng.
+ Khu vực vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị hạng sang
+ Khu vực bếp ăn có đầy đủ các vật dụng cao cấp: Máy hút mùi, ròi và chậu rửa, bếp từ, tủ bếp, bàn ăn, tủ lạnh cao cấp,…
+ Sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp.
+ Tủ âm tường
+ Điều hòa trong căn hộ lắp đặt âm trần hiện đại.
+ Hệ thống đèn điện chiếu sáng được thiết kế và trang trí đẹp lung linh.
+ Chuông của có hình ảnh hiện đại đầy thông minh và sáng tạo.

Nội thất các phòng tinh tế sang trọng


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì có quy hoạch sáng tạo với những thiết kế đầy ấn tượng. Kiến Trúc nhà liền kề sẽ không chỉ đảm bảo được tính hài hòa về tổng thể mà còn đặc biệt hiện đại trong cách bố trí không gian trong mỗi ngôi nhà.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi với nội thất sang trọng, ấm cúng. Đây là nơi gia đình có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè và người thân. Phòng bếp sạch sẽ và thoáng mát với đầy đủ tiện nghi sử dụng, tủ bếp sang trọng. Đây là nơi những người vợ, người mẹ vô cùng hài lòng bởi một không gian nấu nướng tiện nghi, hiện đại, tự do tận hưởng những bữa ăn ngon, ấm cúng bên những người thân yêu. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, đảm bảo không gian ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên, đem đến căn hộ. Nội thất thiết kế tinh tế, tạo nên không gian riêng tư lý tưởng tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu và nơi nghỉ ngơi ngập tràn hạnh phúc và an bình, nạp lại năng lượng cho ngày dài bận rộn. Bên cạnh đó, phòng ngủ dành cho trẻ thiết kế sinh động nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Trên tường được trang trí giấy dán tường với những hoa tiết cách điệu rất ấn tượng giúp phát triển sự sáng tạo cho trẻ. Nội thất phòng ngủ ấm áp, sang trọng với đồ gỗ nội thất mang lại sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Thiết kế nội thất Vinhomes Paradise Mễ Trì sang trọng và tinh tế sẽ là nơi tuyệt vời để thỏa mãn sở thích và mang đến cho tổ ấm một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy sức sống.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|