TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Sự trưởng thành từng ngày của dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace

Theo thông tin cho biết được thì năm 2016, Tập đoàn Vingroup sẽ cho mắt chính thức dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace với quy mô là gần 20ha tương đương với  3 tòa nhà chung cư cao cấp và các căn biệt thự liền kề với tiêu chí sẽ cung cấp và mang lại cho quý vị các bạn 1 cuộc sống hạng sang bậc nhất Hà Nội.
Vinhomes-me-tri
Mô hình dự án Vinhomes Liễu Giai
Trong năm 2015 vừa qua thị trường bất động sản đang bắt đầu có dầu hiệu đi lên với sự góp mặt của những dự án lớn mà các chủ đầu tư đã xây dựng lên. Đã có rất nhiều dự án làm biến đổi và trao đảo thi trường giới bất động sản này. Đặc biệt đáng chú ý như dự án của Vingroup ở khu biệt thự Phú Quốc chỉ chưa đầy 1 năm đã bán hết 70% toàn bố lượng nhà biệt thự điều này làm tăng lên giá trị những dự án mà Vingroup đã xây dựng lên làm tăng thêm độ uy tín của Vingroup tới trong và ngoài nước.
Và tiếp tục lại 1 cuộc nổi loạn của Vingroup, cho sự ra đời của những dự án không kém phần long trọng như Vinhomes Trần Duy Hưng, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì, Vinhomes Mỹ Đình và đặc biệt là dự áncăn hộ Vinhomes Liễu Giai Central Palace sẽ là cú kích động.
Tiến độ xây dựng của dự chung cư  Vinhomes  Central Palace :
Theo thông tin chính xác thì  ngày 26 – 07 – 2015 dự án Vinhomes  Liễu Giai  đã bắt đầu làm lễ động thổ khởi công xây dựng nền móng của dự án. Ước tính cho dự án này của tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư vào hàng nghìn tỷ. Dự án này với tinh thần đẩy mạnh tiến độ công trình hoàn thiện để nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân nên dự án này sẽ được hoàn thiện vào năm 2016. Dự kiến vào khoảng tháng 3 sẽ bắt đầu mở bán cho toàn bộ dự án và chính thức bàn giao các căn hộ cho mọi người. Sự trưởng thành từng ngày của dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace sẽ là 1 trong những niềm vui rất lớn đối với chủ tịch tập đoàn Vingroup và toàn thể mọi người dân ở thủ đô Hà Nội.
Theo kế hoạch ban đầu thì dự án Vinhomes Central Palace này sẽ là 1 vùng trời xanh sạch đẹp của thành phố sẽ xây dựng lên gần 14 ha toàn là cây xanh bao phủ của dự án, làm  tăng thêm môi trường trong sạch, không khí thoáng mát tới khu vực nơi đây, thêm khu trung tâm thương mại lớn giúp mọi người có thể dễ dàng và thoãi mái lựa chọn mua sắm. Và dự án này sẽ là dự án có quy mô lớn ở như quận Ba Đình – Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|