TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

Ưu điểm nổi bật của chung cư cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì

Theo thông tin của chủ đầu tư dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là tập đoàn Vingroup thì dự kiến năm 2016 sẽ cho ra mắt thị trường bất động sản. Với quy mô rất lớn với những căn biệt thự sang trọng, căn hộ liên kề độc đáo và những tòa nhà chung cư cao cấp được trang thiết bị bởi những sản phẩm hiện đại và phong cách nhất được lấy từ các nước Châu Âu. Mang phong cách hiện đại kết hợp với cổ điễn tạo nên vẽ tráng lệ nguy nga của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trìthêm sinh động và có sức hút mạnh mẽ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ

vinhomes-paradise-metri
Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
  • Tổng diện tích là 32 ha tương đương với gần 320.000 m2.
  • Xây dựng lên hơn 300 căn biệt thự,100 căn nhà liền kề, 3 tòa nhà chung cư cao cấp.
  • Dự án được bao phủ bời các hàng cây xanh xung quanh dự án.
  • Xây dựng lên bể bơi và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và gia đình.
  • Xây dựng công viên để mọi người có không gian thoáng mát, không khí trong lành.
  • Xây dựng lên các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm phục vụ nhu cầu của mọi người dễ dàng hơn.

Vị Trí dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Paradise Me Tri có vị trí địa lý khá thuận tiện bởi vì nó ngay tại Đại Lộ Thăng Long ngoài ra còn có cả đường Vành đai 3, là tâm điểm nơi giao nhau giữa Lê Văn Lương kéo dài với khu đô thị mới Phùng Khoang. Mọi người thể dễ dàng di chuyển đi đến những nơi trọng điểm như khu trung tâm mua sắm vui chơi : Big C Thăng Long, Big C Garden, Keang Nam… Còn gần với các trường đại học đứng đầu cả nước như : ĐH Quốc giá, Ngoại Ngữ, Thương Mại, Du Lịch, Sư Phạm… Cách bến xe mỹ đình chỉ với  500 mét mọi người có thể dễ dàng đi lại và vận chuyển hàng hóa từ nơi tới nơi khác dành cho các doanh nhân. Thật sự là quá tuyệt vời đối với người nào muốn hoạt động kinh doanh buôn bán mà chưa biết chỗ nào thích hợp. Thêm một thông tin vô cùng mới nữa là nơi đây đang có rất nhiều sự chuyển biến về dân số, dường như dân số nơi đây đang tăng lên vì mọi người đều tập trung buôn bán và sinh sống khá nhiều.
vi-tri-vinhomes-me-tri
Vị Trí của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tiện ích từ dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Với sự ưu đãi của chủ tập đoàn Vingroup thì tất cả mọi tiện ích, dịch vụ ở nơi đây cực kỳ hoàn hảo và đầy đủ ngoài ra còn rất hiện đại và sáng tạo. Giúp cho mọi người giải tỏa được những stress, làm tăng lành mạnh sức khỏe. Bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống muôn màu muôn vẻ, tất cả những thứ mà bạn cầnđều nằm gần ngay trước mặt bạn tư những khu mua sắm, vui chơi, thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, bể bơi tất cả đều nhằm phục vụ mọi người cách tốt nhất và hài lòng nhất. Đó là ưu điểm nổi bật của chung cư cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì.
vi-tri-vinhomes-me-tri
Tiện ích của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|