TIN DỰ ÁN

Monday, March 7, 2016

SỨC HÚT MÃNH LIỆT CỦA DỰ ÁN VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ

Có lẽ trong mấy năm gần đây, Vingroup không còn xa lạ gì với những người quan tâm về bất động sản trên cả nước ta, được đánh giá là 1 trong những chủ đầu tư bất động sản danh giá và uy tín nhất Việt Nam. Trong năm 2015 chủ đầu tư đã cho ra được rất nhiều dự án thành công lớn như : Royal City, Time City, Vinhomes Liễu giai, Vinhomes Nguyễn chí thanh… cùng với những thành công đó trong năm 2015 đã bắt đầu xây dựng lên dự án Vinhomes Paradise Mễ trì với rất nhiều sức hút mãnh liệt, dù dự án chưa xong nhưng đã có rất nhiều mối quan tâm và theo dõi từng ngày phát triển của dự án này. Những gì mà Vingroup đã tạo nên đều là những sản phẩm tuyệt vời nhất và hoàn hảo nhất trong con mắt của mọi người trên đất nước Việt Nam ta.
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì với chủ đầu tư uy tín nhất
LogoVG
Tập đoàn Vingroup chủ đầu tư dự án
Được biết đến với nhiều dự án thành công trong và ngoài nước thì mọi dự án của Vingroup đều là những đứa con có giá trị tinh thần và cũng là tâm huyết lớn của chủ đầu tư dự án. Luôn là người đi đầu trong nghành bất động sản với chất lượng dịch vụ, sản phẩm, uy tín về thời gian tiến độ công trình. Sản phẩm mà Vingroup đưa ra đều là những dự án bậc nhất, và đảm bảo được khoản đầu tư của khách hàng đối với dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì như lời cam kết vững chắc với mọi người đã tin tưởng vào tập đoàn Vingroup chúng tôi.
Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
2
Hình ảnh mô phỏng của dự án.
Dự án Vinhomes Paradise Me Tri được dự kiến cho ra vào năm 2016 này với nhiều dòng sản phẩm : với hơn 32 ha bao gồm hơn 300 căn biệt thự, 100 căn hộ liền kề, cùng với đó là 3 tòa nhà chung cư cao tầng đã dựng lên 1 khung cảnh hiện đại và nổi bật
Với vị trí tâm đắc của Thủ đô Hà nội nơi gần với con đường vành đai 3 và đại lộ Thăng Long, không chỉ dừng lại ở đó Vinhomes Paradise Mễ Trì còn được bao quanh bởi rất nhiều trường đại học danh tiếng nhất thủ đô Hà nội : ĐH thương mại, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ, Thương Mại và Du Lịch, ĐH Sư Phạm… cùng với đó là những khu quân sự và cơ quan chính phủ làm việc. Tất cả nhưng điều đó đã chứng minh sức hút mãnh liệt của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|