TIN DỰ ÁN

Saturday, March 5, 2016

VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ CÓ NHỮNG GÌ?

VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ CÓ NHỮNG GÌ? 

Vinhomes Paradise Mễ Trì đang là môt ẩn số với khách hàng và các nhà đâu tư. Tập đoàn Vingroup vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính xác nào. Mọi thông tin hiện nay đang là thông tin không chính thức của dự án. Các thông tin nay là quan điểm của các chuyên gia và giới đầu tư phỏng đoán về dự án siêu “hot” này. Vậy Vinhomes Paradise Mễ Trì có những gì?

Vi-tri-chung-cu-vinhomes
Vị trí dự án

Về địa điểm: Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc trên mảnh đất vàng của phía tây thành phố.Ở đây thuận tiện về giao thông đi lại với các trục đường chính dễ dàng đưa ta đến mợi nơi của thành phố trong thời gian ngắn. Xung quanh còn là những địa điểm tiện ích như khu mua sắm, bảo tàng, trường học…
Các tiện ích đi kèm: cũng giống như các dự án trước của tập đoàn ở đây cũng có trường học , bệnh viện, khu mua sắm.. Điểm đặc biệt ở dự án này là chứa các công trình mang lại cảnh quan thoáng mát và không khí trong lành đó là sử dụng hồ điều hòa và trồng nhiều cây lớn.
Khu biệt thự và chung cư: Với 3 toàn chung cư mỗi tòa cao hơn 30 tầng đi kèm với các căn biệt thự liền kết hợp đã tạo sự sang trọng và hiện đại. Kết hợp với phong cách kiến trúc độc đáo đó tạo nên khung canh thiên đường giữa lòng thủ đô.
Về giá: đây là thứ mà rất nhiều người quan tâm đến nhưng thực sự đây vẫn là ẩn số mà chưa có. Nhưng tập đoàn có đã có nhiều động thái hỗ trợ lớn cho khách hàng để cố thể dễ dàng sở hữu căn hộ mong muốn.
Xin nhấn mạnh lại trên đây là thông tin không chính thức về Vinhomes Paradise Mễ Trì . Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin liên tục. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua hotline trên trang web.

vi-tri-vinhomes-garden-city


0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|