TIN DỰ ÁN

Monday, March 7, 2016

Đô thị Vinhomes Mễ Trì – Mọi tiện ích đều hoàn hảo

Với ưu thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, với các dự án nhà ở chung cư cao cấp được thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo và hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh cùng uy tín và tiến độ, dự án Vinhomes Paradsie Mễ Trì của Vingroup đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Dự án này cũng được giới đầu tư đánh giá sẽ là hàng “bom tấn” trong năm 2016.

Vinhomes Paradsie Mễ Trì là khu đô thị chức năng  với quy mô 17,6ha được quy hoạch với mục tiêu hình thành một khu đô thị hứa hẹn mang đến hiện đại, tiện nghi cùng đầy đủ các khu chức năng bao gồm:

Khu vui chơi trẻ em


Với hệ thống khu vui chơi trẻ em được thiết kế các trò chơi lành mạnh dành cho trẻ em cùng với hệ thống an ninh bảo mật 3 lớp, đây vừa là sân chơi vừa là nơi để trẻ em khám phá ra sở thích, niềm đam mê và khả năng sáng tạo. Đặc biệt, từ những trò chơi lành mạnh mang hơi hướng giáo dục, phụ huynh có thể khám phá ra tiềm năng và năng khiếu của con mình. Đồng thời là môi trường lý tưởng để trẻ vui chơi an toàn và phát triển khỏe mạnh.

Hạ tầng giáo dục hiện đại, khoa học


Với hạ tầng giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế, Vinschool là địa chỉ giáo dục được nhiều cha mẹ phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Hệ thống trường học mẫu giáo Vinschool là môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, được chắt lọc những phương pháp giáo dục khoa học hiệu quả để mang tới môi trường giáo dục tốt nhất cho con em tại cư dân. Tin rằng, vinhomes paradise me tri sẽ kế thừa và phát huy được những giá trị mà chủ đầu tư đã dày công xây dựng từ trước.

Hệ thống bể bơi


Hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi cư dân tại tòa nhà. Toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông để cả gia đình bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ bên người thân yêu của mình.

Trung tâm thương mại


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì xây dựng hệ thống trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng, tạo thuận lợi cho cư dân Vinhomes không cần phải di chuyển xa mà chỉ cần vài bước chân là có thể sở hữu vật dụng mình muốn.

Phòng tập GYM


Ngoài giây phút thư giãn và được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, cư dân Vinhomes Mễ Trì còn được rèn luyện sức khỏe tại phòng tập GYM của khu đô thị Vinhomes Mỹ Đình với đầy đủ các thiết bị tập GYM hiện đại nhất.

Khu Chăm sóc sức khỏe


Kế thừa và phát huy thương hiệu bệnh viện quốc tế Vinmec, nơi hội tụ của những giáo sư, bác sỹ đầu ngành, giỏi chuyên môn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của hàng nghìn gia đình hiện nay. May mắn được thừa hưởng những giá trị này, hệ thống phòng khám chữa bệnh tại khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì cũng được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe đặc biệt, giúp cư dân một địa chỉ chăm sóc và khám chữa bệnh an toàn, tin tưởng.

Hệ thống cảnh quan cây xanh


Hệ thống cảnh quan cây xanh tại khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì giúp thanh lọc không khí, mang đến không gian trong lành, thoáng mát có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện tâm trạng và kéo dài tuổi thọ cho cư dân Vinhomes.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|