TIN DỰ ÁN

Thursday, March 3, 2016

Đẳng cấp khác biệt Vinhomes Mễ Trì.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là đứa con vàng của tập đoàn Vingroup. Ở dự án này tập đoàn Vingroup đã đưa sản phẩm mới đó là biệt thự liền kề. Đó là sản phẩm rất mới mà tập đoàn Vingroup mới đưa ra thị trường.
Theo đánh giá của các chuyên gia biệt thự liền kề là sản phẩm tối ưu hiện nay, phù hợp về diện tích, nhu cầu và giá đối với khách hàng. Cùng với việc có nhiều sự mới lạ trong thiết kế cộng với vị trí đắc địa cho nên dự án đã thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng.
Một số điểm vượt trội của dự án:
Tối ưu về giá: Vingroup đã rất quan tâm tới khách hàng của họ bằng cách tạo cho họ những không gian sống gia đình riêng biệt với mức giá phù hợp. Đi kèm với điều đó Vingroup cũng đã có nhiều chính sách và ưu đãi đối với khách hàng có như cầu mua biệt thự Vinhomes Paradise.
Thiết kế đẳng cấp: ở mỗi dự án Vingroup luôn có những điểm nhấn về thiết kế cho sản phẩm của mình, đây cũng là điều mà khách hàng rất mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng về sản phẩm. Vẫn chưa có thông tin chính thức về điều này, nhưng các chuyên gia đã dự đoán rằng các thiết kế trong các căn hộ sẽ được chú trọng tới các thiết kế để tăng cảm giác gia đình.
Hội tụ nhiều tiện ích: so với các dự án trước của Vingroup thì các dự án và dịch vụ tiện ích đã được chú trọng hơn rất nhiều để khách hàng có cuộc sống thoải mái và thú vị hơn. Cùng với đó là đẳng cấp khác biệt Vinhomes Mễ Trì về thiết kế sẽ được thể hiện ở đây.
Các tiện ích mà có thể kể tên mà khách hàng rất mong đợi đó là:
  • Giao thông thuận tiện.
  • Trường học Vinhome.
  • Trung tâm thương mại.
  • Khu thể thao ngoài trời.
  • Hệ thống an ninh ba lớp.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|