TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 16, 2016

VINHOMES LIỄU GIAI CENTRAL PALACE – CÁC CĂN HỘ “2 TỶ“ ĐỔ BỘ VÀO THỊ TRƯỜNG

Thực trang đang thiếu nguồn cung căn hộ ở trên thị trường Việt Nam đang là mối lo ngại của nhiều người dân muốn đi nơi khác làm ăn và kinh doanh buôn bán và một số gia đình trẻ. Còn sự việc khó khăn hơn khi những giá trị của các căn nhà đều rất đắt và khá là cao lên tới vài tỷ 1 căn nhà.
Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai Central Palace chỉ với vài trăm triệu đồng
Sở hữu được những căn hộ cao cấp hạng sang ở đất Hà thành là 1 điều mong muốn của rất nhiều người vừa góp phần tăng nền văn minh và đô thị hóa đất nước. Nhưng điều đó khó khăn khi họ sợ rằng không đủ tài chính để có thể làm được. Tuy nhiên với căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai Central Palace thì mọi chuyện đều được thực hiện như trong mơ, với những chính sách ưu đãi hỗ trợ cho vay vốn từ các ngân hàng trong nước thì việc bạn dễ dàng sở hữu căn hộ Vinhomes Liễu Giai là điều hoàn toàn có được.
Dự án Vinhomes Central Palace là 1 trong những dự án nằm ở khu Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội với 3 tòa nhà chung cư cao cấp 45 tầng mỗi tòa nhà và còn rất nhiều căn biệt thự liền kề nhau đã tạo nơi đây là khu đô thị hóa của thủ đô đất nước. Cùng với vị trí đắc địa thì nơi này là nơi lý tưởng dành cho những ai đang muốn hoạt động kinh tế trong vùng Hà Nội này. Xung quanh nơi đây là những công viên, khu vui chơi giải trí và các doanh nghiệp buôn bán kinh doanh về ẩm thực, thời trang…
Với chính sách hỗ trợ từ các ngân hàng thì mọi người có thể sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai Central Palace này bằng cách trả trước  10 – 30% trở lên với thời hạn là trong vòng  10 – 25 năm. Ngoài ra bạn sở hữu căn hộ sẽ được chủ đầu tư sẽ tặng nhiều ưu đãi và khuyến mại khi sử dụng dịch vụ : như bể bơi, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…
Như thế mọi người chúng ta có thể không phải lo lắng đến vấn đề tài chính nữa, có thể tự tin làm những điều mình mong muốn. Qua bài này “ Vinhomes Liễu Giai Central Palace – Các căn hộ “2 tỷ” đổ bộ vào thị trường “ sẽ giúp mọi người tự tin hơn  sở hữu được căn hộ trong mơ rất tiện ích và sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|