TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

Sở hữu căn hộ Vinhomes Liễu Giai dịp đầu năm 2016

Thời gian đầu 2016 thị trường bất động sản thể hiện được sự nhộn nhịp, có khá đa dạng những dự án Bất Động Sản liên tục được giới thiệu tới các bạn. Đặc thù mang nhãn hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam - Tập đoàn Vingroup tiếp tục thể hiện là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.Với sự thành công liên tiếp của những dự án Vinhomes Gardenia, Vinhomes Mễ Trì... Thì căn hộ cao cấp vinhomes liễu giai hứa hẹn sẽ tạo làn sóng mạnh mẽ trên thị trường Bất Động Sản Hà Nội:
Vinhomes Liễu Giai được xây dựng trên trục đường Liễu Giai - một trong những tuyến đường đẹp nhất tại Hà Nội. Sở hữu vị trí tuyệt vời, cộng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và khép kín toàn diện. Đảm bảo cho người dân một cuộc sống hoàn thiện, gần như nhất.
Chung cư Vinhomes Liễu Giai nằm tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình nằm đối diện tòa nhà Lotte, ngay bãi đỗ xe Ngọc Khánh. Là trục đường huyết mạch kết nối đa số khu vực với trung tâm thành phố hoặc những khu vực ngoại thành. Sở hữu tầm view 3 hồ đẹp bậc nhất tại thành phố: Hồ Tây, Công Viên Thủ Lệ, Hồ Giảng Võ, Hồ Ngọc Khánh. Dự án là sự hài hòa hơi tinh tế của thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

Tổng quan dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace

Dự án Vinhomes Liễu Giai được xây dựng tại liên hệ 29 Liễu Giai, Bà Đình, Hà Nội. Sở hữu chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, cùng sở hữu những đơn vị thi công có uy tín bậc nhất trong lĩnh vực xây dựng và ngoại hình là Atkins và Delta đã từng bề ngoài những dự án trước đây của chủ đầu tư Vingroup. Vinhomes Liễu Giai Central Palace được xây dựng trên không gian 13.500 m2 ngay tại mặt đường Liễu Giai, tuyến đường đẹp và hiện đại hàng đầu tại thành phố.
- Hệ thống biệt thự vinhomes mễ trì được mong đợi nhất 2016

Dự án gồm tổ hợp 3 tòa tháp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp xây dựng trên dung tích 6.500 m2 ( mật độ xây dựng 54%), với 365 căn hộ cao cấp. Với vị trí dự án vinhomes central palace như vậy thật sự là 1 điểm nhấn khiến thay đổi cho bộ mặt thành phố

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|