TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace


Dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai được xây dựng vào năm 2015 tại 29 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội, ngay tại trung tâm của thủ Đô Hà Nội nước ta kết hợp với hồ Ngọc Khánh, Hồ Tây, hồ Giảng Võ và công viên Thủ Lệ đó là 1 lợi thế vô cùng to lớn được sự chú ý của hầu hết tất cả mọi người dân nơi đây.


Tất cả các căn hộ chung cư sẽ được cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị hiện đại nhất và sang trọng nhất trong căn phòng. Với thiết kế bậc nhất của những chuyên gia  nghành xây dựng thì các căn phòng ở chung cư sẽ được hưởng đầy đủ ánh sáng trong toàn bộ căn phòng và bố trí đầy đủ cửa thoát hiểm cũng như nơi thoát khí và đèn chiếu sáng cho toàn bộ chung cư. Vì dự án này gần với Hồ Tây nên nơi đây không khí rất trong lành và rất chi là mát mẻ bởi những cơn gió thổi từ Hồ Tây về. Ngoài ra con đường ở Liễu Giai rất ít bụi bặm.
Tháng 3 – 2016 này dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ được chủ đầu tư chính thức mở bán và đó là cơ hội dành cho những ai đang muốn sở hữu riêng cho mình 1 cuộc sống đẳng cấp nhất và trang trọng nhất. Hiện giờ chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace này vẫn đang được nhà đầu tư suy xét và sẽ cho công bố vào thời gian dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai Central Palace được mở bán. Mọi người hãy chờ đợi thêm ít thời gian nữa, sự kiện mở bán chủ đầu tư sẽ cho ra rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho quý khách mua căn hộ Vinhomes Liễu Giai. Nhằm muốn khuyến khích và coi như tri ân với những khách hàng đã luôn đồng hành và sát cảnh cùng Vingroup trong những thời gian qua đã ủng hộ và luôn tin tưởng bên chủ đầu tư Vingroup. Dự án này sẽ mang tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup rất nhiều nên mọi thứ sẽ được hoàn hảo nhất và chính xác thì mới dám công bố chính thức cho mọi người.
Chúng tôi sẽ luôn liên tục cập nhập những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace và chính xác nhất cho mọi người có thể theo dõi và tham khảo thêm về dự án.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|