TIN DỰ ÁN

Thursday, March 3, 2016

Nhu cầu bất động sản cao cấp tăng mạnh trong năm 2016

Với rộng rãi dự án tiếp tục được mở bán. Giai đoạn này, ko chỉ những dự án nhà ở mang giá trung bình, mà những dự án nhà ở cao cấp cũng được đa dạng chủ đầu tư giới thiệu mang thị trường.

Những dự án của Vingroup luôn lôi kéo được rất 

nhiều người mua sử dụng rộng rãi

Tại khu vực phía tây của thành phố, 1 số dự án đã mở bán ngay trong các ngày đầu năm, như: Dự án Mon City, dự án Goldmark City, dự án Season Avenua, dự án Hà Nội Landmark 51...Đặc biệt là của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Liễu Giai khu căn tâm điểm cho thị trường bất động sản 2016 kèm theo nhiều phương thức khuyến mãi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt 1 phương thức hỗ trợ, kích cầu trong các bạn. Vượt trội tại khu vực phía tây thành phố, đặc biệt là khu tổ hợp Vinhomes Liễu Giai Central palace khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại thành phố, tập trung gần như những tiện ích đáng mơ ước nhất tại Hà Nội.
- Tâm điểm cho đầu tư vinhomes central palace, Vinhomes liễu giai dự án mới nhất của chủ đầu tư Vingroup giới thiệu đến khách hàng.
Đây được coi là một trong các dự án hấp dẫn nhất bây giờ khi có vị trí đắc địa, view 3 hồ đẹp nhất thành phố cùng có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại hàng đầu xứng đáng là một nơi sống mơ ước, 1 dự án đầu tư hứa hẹn.
Nhận định nhu cầu về bất động sản, nhiều chuyên gia đều có chung nhận xét một tương lai tươi sáng cho thị trường trong năm 2016. Các cải phương pháp trong luật pháp của nhà nước cũng phát triển thành thông thoáng hơn cho những doanh nghiệp, cá nhân nước không tính muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam. Năm 2016, nền kinh tế vẫn tiếp tục vững mạnh ổn định, cộng với những yếu tố khác khả quan, như: công đoạn đô thị hóa nhanh, quy mô hộ gia đình giảm và dân số trẻ…sẽ tiếp tục thúc đẩy lớn mạnh trong lĩnh vực bất động sản.
- Hệ thống biệt thự vinhomes mễ trì được mong đợi nhất 2016

Trong năm nay, dự kiến thị trường sẽ đón nhận nguồn cung khoảng 16.500 căn hộ. Cũng theo các chuyên gia, thị trường sắm, bán căn hộ đang nhộn nhịp và dự đoán xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2016. Nhu cầu sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường, và sự phục hồi sẽ hướng đến đa số các phân khúc bất động sản.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|