TIN DỰ ÁN

Friday, March 4, 2016

Có nên chọn Vinhomes Liễu Giai?


Vinhomes Liễu Giai "siêu" dự án mới của chủ đầu tư Vingruop. Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sảnđã và đang lấy được rất nhiề lòng tin từ khách hàng. Đã có những câu hỏi được đặt ra dành riêng cho dự án Vinhomes Liễu giai như “ khi nào sẽ mở bán vinhomes liễu giai?”, “chính sách bán hàng của vinhomes Liễu giai ra sao?”...


Tại sao những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes luôn được chào đóng lồng nhiệt cho dù giá bán khá cao.
Trường học quốc tế.
Kết hợp giữa văn hoá Việt và sự ưu tú của nhiều mô hình giáo dục quốc tế, trường học quốc tế sẽ đem đến một môi trường giáo dục ưu việt, không những đáp ứng được chương trình đào tạo trong nước mà còn trang bị cho thế hệ măng non những kỹ năng và phẩm chất cần thiết để tự tin và trưởng thành trong thời đại mới.

Phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống phòng khám - Bệnh viện đa khoa quốc tế sử dụng những trang thiết bị hiện đại, đồng bộ cùng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ y - bác sĩ đều là những cán bộ và chuyên gia có trình độ cao, luôn hết lòng vì người bệnh.
Khu vực thể dục thể thao hiện đại
Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đa dạng: bể bơi bốn mùa, mái kính ngoài trời, phòng tập thể dục, thể hình, spa chăm sóc sắc đẹp, sân chơi trẻ em… Vinhomes Liễu Giai sẽ thoả mãn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho mọi người, cùng hướng đến cuộc sống năng động và hiện đại.
Hệ thống an ninh vượt trội
Hệ thống an ninh àn toàn tuyệt đối, được trang bị hệ thống camera giám sát 24/24 tại tất cả những vị trí trọng yếu. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp, thân thiện, đảm bảo an toàn cho cư dân và khách tới tham quan.

Chủ đầu tư luôn mong muốn những cư dân có được cuộc sống văn minh và an toàn. Điều quan trọng nhất chính sách bán căn hộ vinhomes liễu giai của chủ đầu tư cố gắng cách dễ dàng nhất tất cả những cư dân đều có cơ hộ sở hữu căn hô.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|