TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

LỰA CHỌN CỦA THỜI ĐẠI – VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ

Cùng với xu hướng của cuộc sống, các khu đô thị mọc lên như nấm sau mưa rào. Hàng loạt các dự án bất động sản là những khu đô thị hiện đại mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư. Các khu đô thị này có đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của một thành phố thu nhỏ. Tập đoàn Vingroup đã thành công trong vấn đề xây dựng những dự án tương tự và đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

Phối cảnh dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Sắp tới hiện nay Vingroup đã đưa ra hàng loạt các dự án mới và trong đó Vinhomes Paradise Mễ Trì được coi là “đứa con vàng” của tập đoàn Vingroup. Với các điều kiện tự nhiên của dự án thì thực sự đó là sức hút không thể chối từ của dự án đối với khách hàng và các nhà đầu tư.
Với các thành công từ những dự án trước việc sở hữu một căn hộ trong quần thể dự án này là lựa chọn của thời đại – Vinhomes Paradise Mễ Trì. Sắp tới Vinhomes Paradise Me Tri sẽ được mở bán. Đây là cơ hội vàng để sở hữu căn nhà mơ ước của mỗi người .


Dự án này có khoảng hơn 300 căn biết thự với 3 tòa nhà chung cư trên 30 tầng trở lên. Với dự án lớn như thế này nhà đầu tư còn có nhiều tiện ích đi kèm như hồ điều hòa, cây cối… Cùng với đó là những dự án mang tính chất cơ bản và truyền thống như trước đó là : trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm…
Mọi thông tin về dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đều được cập nhập một cách liên tục tại đây. Với những ai quan tâm về thông tin về dự án hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|