TIN DỰ ÁN

Thursday, March 10, 2016

Đánh Giá Tổng Quan Thông Tin Dự Án Biệt Thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Năm nay sẽ có những chuyển biến dao động trong thị trường bất động sản, với dự án Vinhomes đã cho ra rất nhiều dự án mang tầm quốc tế đặc biệt trong năm nay dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ ra mắt mọi ngườitổng quan biệt thự Vinhomes Mễ Trì với những mới mẻ nhất, độc đáo nhất và tuyệt vời nhất. Dự án biệt thự Vinhomes Paradise này với hơn 300 căn nguy nga tạo thành sự hùng vỹ trạng lệ hào hoa của dự án tạo nên bối cảnh của 1 thiên đường trong mơ đang sừng sững trước mặt mọi người. Tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, xung quanh  các căn biệt thự sẽ là những hàng cây xanh xung quanh tạo nên 1 môi trường trong sạch và mát mẻ.
biet-thu-vinhome-me-tri
Tổng quan dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì
Dự án này chiếm khoảng gần 320.000 ha ở phía Tây của thủ đô Hà nội, được chủ đầu tư Vingroup tập trung tâm huyết và nhân lực xây dựng cấp tốc để hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng của dự án. Mong sớm ngày sẽ được cho ra mắt thị trường và đặc biệt là những tín đồ của Vinhomes. Dự án này thuộc  dự án dành cho cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, độc đáo và trải nghiệm cuộc sống mới lạ hơn khác hẳn so với bình thường.
Nhiều dự án bất động sản rất sôi động
Mô phỏng dự án biệt thự Mễ Trì
Khi sở hữu được dự án biệt thự Vinhomes Paradise sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác như :
  • Gần các trung tâm văn hóa, xã hội, hội nghị quốc gia, bộ quốc phòng.
  • Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
  • Siêu thị Big C Thăng Long, Garden.
  • Đối diện với tòa nhà Vigracera.
  • Nằm giữa các trung điểm của các đường quốc lộ và các quận huyện với nhau.
  • Gần nhiều trường Đại học lớn và nổi tiếng nhất thủ độ.
Khu biệt nhà ở tầng thấp nhà liền kề với nhau tạo nên sự thân thiện và hòa quyện chung với nhau. Theo như kế hoạch của dự án sẽ được xây dựng với công trình cao 43 – 45 tầng trên khu đất đó và tổng diện tích xây dựng 240.000m2 và xây dựng cây xanh nữa thì mật độ chiếm khoảng 35,5%.Đánh giá tổng quan thông tin dự án biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì được tính toán thiết kế rất chi kỹ lưỡng và thời gian dài, cảnh quan cây xanh sẽ được bố trí theo quy trình hợp lý và hiện đại, xây dựng giữa dự án tạo ra không gian lành mạnh cho các căn biệt thự Vinhomes Paradise.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|