TIN DỰ ÁN

Thursday, March 10, 2016

Giá trị cuộc sống khi sử dụng cho mình căn hộ chung cư Vinhomes xây dựng lên

Trong những năm vừa qua thì tập đoàn Vingroup đã đóng góp vào thị trường nước ta nói chung và thị trường bất động sản nói riêng với rất nhiều dự án đã rất thành công và nổi tiếng khắp trong và ngoài nước như : Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Center Park,Chung cư Vinhomes Liễu Giai, sắp tới sẽ là 1 dự án mới Vinhomes Paradise Mễ Trì. Một lần nữa đã đánh dấu và khẳng định tên thương hiệu của mình trên thị trường, được mệnh danh là một trong những thương hiệu bất động sản đứng đầu tại Việt Nam ta.
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Những tiện ích của dự án Vinhomes mang lại

Liên kết đối tác với Vinhomes đều là những công ty bất động sản ở nước ngoài

Để có được những thành tựu của ngày hôm nay và những bước chuyển biến vượt bậc đó là những dự án Vinhomes có tầm cỡ quốc tế đã được lan truyền sang các nước khác, uy tín của Vinhomes đã được sự chú ý của các nước Châu Âu :công ty thiết kế Atkins ở Anh, Gensler ( Mỹ ), đối tác đầu cơ điện ( Úc ). Và rất nhiều công ty khác trong 1 nước đã góp phần tạo nên những tinh hoa và hiện đại của những dự án chung cư tiếp theo mà Vingroup đang dự định sẽ xây dựng lên. Mục tiêu của những hợp tác này là làm cho những dự án của Vingroup đều được hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất, và trang trọng nhất. Và cũng được như mong đợi thì dự án chung cu Vinhomes Lieu Giai và Vinhomes Paradise Mễ Trì đều đang được rất nhiều niềm tin và ngưỡng mộ của người dân trong nước ta. Họ hãnh diện vì những gì mà Vingroup đã cho ra đời, họ tận hưởng được những thứ mà chỉ có trong mơ. Những tiện ích, dịch vụ hoàn hảo và hiện đại nhất sẽ giúp cho cuộc sống của mỗi người được nâng cao lên, sự ngưỡng mộ của những người khác đối với người sử dụng căn hộ chung cu Vinhomes Lieu Giai, Vinhomes Paradise Mễ Trì tăng cao lên rất là nhiều.
Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì
Tổng quan dự án chung cư cao cấp Vinhomes
Ngoài ra còn có thêm phần diện tích dùng để làm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và khu vui chơi giải trí, công viên dạo phố, bể bơi, điều hòa khắp dự án. Xung quanh dự án đều được bao bọc bởi những hàng cây xanh phủ kín dự án. Có lẽ không cần phải nói thêm vì những thứ chúng tôi đã đưa ra đủ để làm hài lòng và lôi cuốn mọi người mê mẫn với nó rồi. Trong năm 2016, Vinhomes sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều dự án tiếp theo và trong năm nay sẽ bắt đầu bàn giao lại các căn hộ cho mọi người đúng thời hạn để mọi người nhanh chóng hưởng thụ những sản phẩm của Vinhomes tạo nên. Hãy thưởng thức giá trị cuộc sống khi sử dụng cho mình căn hộ chung cư Vinhomes xây dựng lên.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|