TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

Đánh giá chất lượng của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Năm nay là sự bụng nổ của thị trường bất động sản, có lẽ chỉ mới vài năm gần đây thôi mà thị trường Việt nam ta đã xây dựng lên bao nhiêu tòa nhà cao ốc với hàng nghìn, vạn các chung cư, biệt thư cùng với các ngôi nhà liền kề. Có thể nói những năm gần đây bất động sản đang dần lấn chiếm thị trường kinh tế khá là cao, đặc biệt năm 2016 này với sự ra đời của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì với quy mô là hơn 32 ha trong đó xây dựng lên hơn 300 căn biệt thự và hơn 100 ngôi nhà liền  cùng với 3 tòa nhà chung cư cao ốc.
Vinhomes-me-tri
Mô hình dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Qua thông tin được cho biết mới vừa đây thì dự án này là 1 trong những dự án có ưu điểm vượt trội nhất, phong cách và thiết kế được lấy từ những ý tưởng của những chuyên gia hàng đầu thế giới đã từng thiết kế cho các nước Anh, Pháp, Mỹ, Italy… Ngoài ra dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn là sự tiếp nối của những ưu điểm nhất của các trước của tập đoàn Vingroup như : Royal City, Times City… Đó là những dự án khá nổi tiếng và được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người, đem lại rất nhiều sự hài lòng từ các vị khách thăm quan cho tới các vị khách đang sử dụng.
Tổng quan dự án Vinhomes Mễ Trì
Tổng quan dự án Vinhomes Mễ Trì
Với dự án Vinhomes Paradise Me Tri này của tập đoàn Vingroup thì đã đầu tư rất nhiều với những chất xám dành hết cho dự án. Với phong cách độc đáo kết hợp giữa hiện đại và cổ điển tạo nên cho những tòa nhà chung cư của dự án này thêm cuốn hút hơn, tạo thêm hứng thú cho người xem. Trong các căn hộ sẽ được thiết kế trang trọng bởi những thiết bị đều là tiên tiến và chất lượng tốt nhất hiện nay. Xung quanh không gian căn hộ đều là những màu sắc đẹp và sáng bóng hương thơm  từ căn hộ làm bạn phải mê mẫn không muốn rời xa. Bên ngoài căn hộ là những cây xanh được xây dựng lên xung quanh dự án và hệ thống điều hòa làm cho dự án thêm trong sạch và mát mẻ. Những con đường đi bộ dạo phố bên hàng cây, nhưng bể bơi 4 mùa thích thú cho bạn tận hưởng thời gian mệt mỏi, những trò chơi khu vườn dành cho bé và bố mẹ chơi đùa thích thú. Những trung tâm thương mại nơi hội tụ các sản phẩm cung cấp nhu cầu hàng ngày của mọi người, sẽ tiết kiệm được thời gian và di chuyển  xa xôi. Theo bài đánh giá chất lượng của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì thì có lẽ mọi nằm được một ít cơ bản thông tin của dự ánVinhomes Paradise Mễ Trì, chúng tôi sẽ luôn cập nhập mọi thông tin hữu ích nhất và nhanh nhất để gửi tới mọi người.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|