TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Thị trường bất động sản có những thay đổi gì trong năm nay

Trong nhiều năm gần đây thì thị trường bất động sản vẫn là 1 trong những chủ đề nóng hổi của tất cả mọi người. Nghành bất động sản là 1 trong những nghành có tiềm năng nhất và cũng là nghành có ảnh hương tới nền kinh tế nước ta khá là nhiều. Xu hướng của mấy năm gần đây dường như đã tiến triển rất rõ rệt bởi những dự án mọc lên hàng loạt và đã thành công rất lớn gây nên 1 tiếng vang tốt tới những đất nước trên thế giới và sự quan tâm đầu tư của những nhà đầu tư thị trường bất động sản nước ngoài. Nhưng vẫn còn những dự án và dự định đã và đang trì truệ bởi những nhà đầu tư vô tâm không chú ý đến dư án mình đã nhận. Bao nhiêu công trình đang làm dở đành bỏ không, các chủ dự án thì không thấy đâu, công nhân thì than phiền. Ngoài ra còn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân xung quanh.
vinhomes-paradise-me-tri
Dự án Vinhomes Central Palace
Những năm vừa qua những dự án bất động sản nổi tiếng và đã rất thành công vang dội như : Royal City, Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh… và sắp đây lại tiếp tục những dự án lớn với quy mô cũng lớn sắp được cho ra vào ngày 15 – 03 – 2016 là dự án Vinhomes Central Palace cùng với dự án đó là dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đều xây dựng vào năm 2015 và sẽ hoàn thiện trong năm nay. Được sự chờ đón của mọi người nên dự án sẽ được tập đoàn Vingroup tiến hành nhanh chóng nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn bền bỉ của công trình. Chứng kiến được sự trưởng thành của dự án thì có nhiều chuyên gia đánh già và ý kiến của người dân nơi đây rằng : “ dự án này sẽ được rất nhiều người quan tâm và chú ý đến bởi những lợi thế của nó đem lại là rất nhiều từ những tiện ích, hay dịch vụ, lợi thế về vị trí địa lý và đặc biệt hơn là bởi những thiết kế phong phú và hiện đại. Dự án căn hộ Vinhomes Central Palace là được kết hợp từ những cái ưu điểm những dự án trước kết hợp lại với nhau. Dự án Vinhomes Liễu Giai còn trang thiết bị các căn hộ chung cư những sản phẩm hiện đại nhất.
Dự kiến dự án này sẽ làm cho thị trường bất động sản có những thay đổi gì trong năm nay và nó sẽ làm cho sự chú ý của những nhà đầu tư ở các nước trên thế giới chú ý đến nước ta hơn. Đồng thời thể hiện được sự phát triển thịnh vượng của nước ta ngày một lên cao.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|