TIN DỰ ÁN

Thursday, March 3, 2016

Biệt thự siêu sang Vinhomes Paradise Mễ Trì – nơi thể hiện đẳng cấp

Theo báo cáo của hãng môi giới BĐS quốc tế Christie’s, nhu cầu an cư tại biệt thự đẳng cấp, tiêu chuẩn và chất lượng trên thế giới đã gia tăng trong thời gian qua. Xu hướng này cũng nhanh chóng lan tỏa tới thị trường Việt Nam, tạo nên làn sóng đầu tư, sở hữu tại sản phẩm 5sao như biệt thự Vinhomes Mễ Trì.

Phân khúc ưu chuộng của giới thượng lưu

Dù được xem là một trong những phân khúc kén chọn nhất của thị trường BĐS, biệt thự vẫn thu hút được một lượng khách hàng nhất định và thực sự khởi sắc trong thời gian gần đây với nguồn cung, lượng giao dịch tăng nhanh rõ rệt. Tiên phong trong phân khúc này phải kể đến “ông lớn” trên thị trường BĐS Việt Nam Vingroup với hàng loạt dự án đình đám từ Nam ra Bắc: Vinhomes Riverside, Vinpearl Resort & Villas…Mới đây, “đại gia” này đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường khi công bố xây dựng sản phẩm biệt thựVinhomes Paradise Mễ Trì, Từ Liêm- một trong những dự án có vị trí đẹp nhất cửa ngõ Tây Hà Nội.


Những căn biệt thự song lập và đơn lập Vinhomes Mễ Trì được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn tạo nên một không gian sống êm đềm, thanh bình, chan hòa ánh sáng và không khí trong lành. Kiến trúc của biệt thự dự kiến cũng rất đặc biệt với mái vát duyên dáng, cửa sổ rộng, thiết kế tinh tế, sang trọng đến từng đường nét.
Theo đánh giá của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, việc Vingroup chi mạnh tay cho dự án Vinhomes Paradise nói chung và hàng loạt doanh nghiệp khác chú trọng đầu tư phân khúc này là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS. Bởi, với mức giá cao, người mua chủ yếu là những người có nhu cầu thực. Căn hộ, biệt thự đẳng cấp cũng sẽ góp phần tạo nên sức hút cho thị trường BĐS trong khi chính sách sở hữu nhà của người nước ngoài và Việt kiều có hiệu lực chính thức từ tháng 7/2015.

Trên thực tế, sản phẩm biệt thự nói chung cũng tương tự “hàng hiệu”, không dành cho khách hàng đại trà. Chính vì vậy, ngay cả khi thị trường BĐS gặp khó khăn, phân khúc này vẫn “sống khỏe” nhờ những người có tiềm lực tài chính thực sự vẫn luôn muốn thụ hưởng một cuộc sống đẳng cấp và khác biệt. Đẳng cấp này không chỉ thể hiện qua giá bán mà còn ở vị trí, vị thế của chủ đầu tư, tiện ích, dịch vụ mà dự án mang lại cũng như chất lượng sống của cảnh quan, khu đô thị…
Đơn cử, tại khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì, ngoài danh tiếng của chủ đầu tư, từng căn biệt thự nơi đây được chăm chút kĩ lưỡng nhất, từ cảnh quan cho đến thiết kế để mang đến sự thoải mái và chăm sóc hoàn hảo.


Cụ thể, bên cạnh hệ thống tiện ích, dịch vụ quản gia tiêu chuẩn 5* Vinhomes, khu biệt thự còn được đảm bảo tính riêng tư cao nhất- điều mà mọi khách hàng thượng lưu đều quan tâm- khi nằm trong một khu riêng biệt, có chốt bảo vẹ được bố trí khoa học ở tất cả các điểm trọng yếu bao quanh để vẫn tạo ra một không gian mở nhưng đồng thời bảo đảm sự án toàn và riêng tư tốt nhất cho khách hàng.Với lợi thế khác biệt, xứng tầm kể trên, dù chưa ra mắt biệt thự Vinhomes Mễ Trì vẫn đặc biệt hút khách. 

Quý vị quan tâm tìm hiểu chi tiết thông tin về dự án hay mong muốn nhận trọn bộ tài liệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|