TIN DỰ ÁN

Thursday, March 10, 2016

Tưng bừng chào đón ngày mở bán biệt thư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Năm nay sẽ được chờ đón 1 sự kiện vô cùng lớn trong giới thị trường bất động sản của Miền bắc, chào đón 1 dự án vô cùng mới mẻ mang 1 phong cách riêng và được sự kết hợp của những tinh hoa phong cách của các nước trên thế giới hội tụ về. Mở bán biệt thư Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong dự án lớn của Vinhomes được trông chờ nhất từ trước tới nay. Dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì mang trong mình dòng máu của những thiết kế và tinh túy nhất của những dự án thành công trước như : Royal City, Times City, Center Park… Căn biệt biệt thự Vinhomems Paradise này được đánh giá là 1 trong những dự án đáng sống nhất và sang trọng bậc nhất của giới thượng lưu.

biet-thu-vinhomes-me-tri
Khung cảnh biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Nâng cao giá trị phẩm chất của mình với biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Với dự án biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì này sẽ mang tới những sản phẩm ấn tượng vào trong tâm trí của quý khách, bao quanh khu biệt thự này sẽ được bao phủ xunh quanh những hàng cây xanh tạo nên sự chan hòa, gần gũi và môi trường thoáng đãng giúp cho bầu không khí trong sạch hơn và tạo cho ta cảm giác được yêu đời trở về với tuổi thơ. Ngoài ra còn có 1 hệ thống sinh thái điều hòa cho cả không gian dự án. Khi nhìn từ ngoài vào thì bạn sẽ cảm tưởng như trước mặt mình là 1 thế giới rừng xanh trong đó có những ngôi nhà mang phong thái hiện đại, với những đường nét thiết kế sắc xảo, hoàn mỹ, bóng bẩy. Nhìn từ trên cao nhìn xuống thì  bạn sẽ thấy được 1 thế giới thu nhỏ với những ngôi nhà xinh xắn được kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ cuốn hút bạn mê mẫn chết người. Bên trong căn biệt thự là những cách bố trí sản phẩm và phân bố từng căn phòng 1 cách hợp lý và khoa học nhất, giúp cho bạn có thể hằng ngày được nhìn thấy ánh hoàng hôn và bình minh, căn phong của bạn sẽ được đầy đủ ánh sáng nhưng vẫn thoáng mát dễ chịu. Những thiết bị của căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì đều được đánh giá là sản phẩm hiện đại và đắt giá nhất thị trường.


thiet-ke-biet-thu-me-tri
Thiết kế căn phòng biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tất cả những thông tin tưng bừng chào đón ngày mở bán biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được cập nhập thông tin nhanh nhất và chính xác nhất từ tập đoàn Vingroup. Hy vọng sẽ giúp mọi người nắm bắt được  thông tin dễ dàng hơn và chi tiết hơn nữa.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|