TIN DỰ ÁN

Thursday, March 17, 2016

Lộ diện những dự án bất động sản lớn gây chấn động thủ đô Hà Nội

Năm mới với sự góp mặt của các ông lớn chủ đầu tư của nghành bất động sản đất nước ta đã góp phần tạo nền những chấn động lớn đặc biệt vùng thủ độ Hà Nội đã cho ra đời rất nhiều dự án lớn mang tầm cỡ  quốc tế với quy mô rộng lớn gây sự chú ý tới rất nhiều người đặc biệt những nhà kinh doanh, mô giới và những người muốn sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp này.
Những năm trước nền kinh tế về nghành bất động sản sự trì truệ và kém phát triển đã không mấy ảnh hưởng lớn với những dự án không được đầu tư hiệu quả đã làm gây ảnh hưởng lớn với những ý tưởng sáng tác của nhiều nhà xây dựng. Nhưng những năm gần đây đặc biệt năm 2015 – 2016 là sự bùng nổ phát triển bởi những dự án và ý tưởng rất độc đáo với quy mô kế hoạch lớn và chi tiết đã làm cho nghành bất động sản ta đang ngày một phát triển lên. Như tập đoàn Vingroup đã cho ra những dự án lớn : Vinhomes Paradise Mễ TrìVinhomes Liễu Giai Central Palace, Vinhomes Trần Duy Hưng… Có lẽ đây là chút niềm vui cũng là sự hy vọng làm giá trị của nghành bất động sản tăng lên, đặc biệt là những dự án này với sự đầu tư về dịch vụ, sản phẩm và rất nhiều tiện ích tiên tiến, hiện đại hơn nhằm tạo ra những điều bất ngờ nhất, đẳng cấp nhất và tiện ích nhất cho người dân. Với sự kiến mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai  thì chủ đầu tư đã cho ra rất nhiều các ưu đãi dành cho các khách hàng quan tâm tới những căn hộ chung cư cao cấp này. Cùng với đó sẽ là 1 cuộc tranh đua các nhà mô giới , kinh doanh sẽ chiếm cho mình những lợi nhuận đầu tư. Dự án Vinhomes Central Palace với những ưu điểm vượt trội như vị trí tốt bậc nhất ở khu vực Ba Đình thuận lợi nằm khu trung tâm thành phố Hà Nội, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông các quận huyện với nhau đồng thời xung quanh là những tiện ích như : công viên, rạp chiếu phim, cửa hàng, khu ẩm thực…
vinhomes-lieu-giai
Hình ảnh tham khảo Vinhomes Liễu Giai
Với những dự án lớn và được đầu tư tỉ mỉ thì chắc chắn rằng sẽ tạo điều kiện cho nhiều người muốn thừa hưởng cuộc sống thú vị hơn và sang trọng đẳng cấp hơn. Cũng là điều tốt cho sự khởi đầu mới nâng cao giá trị của nền kinh tế nước ta lên tầm cao mới trong và ngoài nước.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|